Người đẹp 23 tuổi đăng quang Hoa hậu Indonesia

Pricilia Carla Yules, 23 tuổi, vượt 33 thí sinh giành vương miện Miss Indonesia 2020.

Người đẹp tỉnh South Sulawesi nhận vương miện từ người tiền nhiệm - Princess Megonondo - và Hoa hậu Thế giới Toni-Ann Singh - khách mời của chương trình. Hai người đẹp Christella Fenisianti (đại diện tỉnh Bangka Belitung) và Tenga Araminta (đại diện tỉnh East Nusa Tenggara) lần lượt nhận danh hiệu Á hậu một và hai.

nguoi dep 23 tuoi dang quang hoa hau indonesia
Pricilia Carla Yules đăng quang trong chung kết tối 20/2 tại thủ đô Jakarta. Ảnh: Antarafoto.

Theo Missosology, tân hoa hậu sinh năm 1996, từng tốt nghiệp chuyên ngành Khách sạn tại Melbourne, Australia. Pricilia đam mê nấu ăn, đặc biệt là làm bánh. Suốt cuộc thi, cô giới thiệu nhiều đặc sản của tỉnh South Sulawesi. Cô cho biết muốn quảng bá văn hóa quê hương thông qua cuộc thi. Bên cạnh đó, người đẹp thích môn bóng rổ, là thành viên đội tuyển của trường từ cấp trung học cơ sở đến đại học.

Người đẹp được đánh giá cao ở khả năng thuyết trình tiếng Anh. Theo Pricilia, phụ nữ hiện đại cần có tri thức, nhưng quan trọng nhất là trái tim nhân hậu và đối xử tử tế với mọi người. Với chiều cao 1,72 m, cô thử thách bản thân trong vai trò mẫu thời trang.

nguoi dep 23 tuoi dang quang hoa hau indonesia
Pricilia Carla Yules làm mẫu thời trang. Ảnh: Instagram.

Pricilia Carla Yules sẽ đại diện Indonesia tranh tài tại Hoa hậu Thế giới 2020 dự kiến tổ chức cuối năm tại Thái Lan. Trong quá khứ, các người đẹp Indonesia chưa đăng quang nhưng có hai lần liên tiếp đoạt danh hiệu Á hậu hai năm 2015 và 2016. Năm ngoái, Princess Megonondo dừng chân ở top 40.

Đạt Phan (theo Missosology)

nguoi dep 23 tuoi dang quang hoa hau indonesia Hoa hậu Indonesia bị tẩy chay vì ủng hộ đồng tính

Mặc dù đang đại diện cho Indonesia tham dự cuộc thi Miss World 2017, Achintya Holte Nilsen đã bị khán giả tại quê nhà tẩy ...

/ vnexpress.net