Người đàn ông mua búp bê tình dục nữ để “nhớ về con trai quá cố”!?

Một người đàn ông Canada giải thích trước tòa rằng mình có lý do để mua búp bê tình dục trẻ em từ một trang web Nhật Bản.

 

nguoi dan ong mua bup be tinh duc nu de nho ve con trai qua co

Búp bê tình dục nữ giống loại mà Harrison đặt mua.

Theo Daily Star, Kenneth Harrison khẳng định mục đích mua búp bê tình dục không phải là vì vấn đề tình dục. Harrison nói mình cảm thấy cô đơn và mua búp bê để khỏa lấp sự thiếu vắng của con trai, vốn qua đời ngay từ khi còn nhỏ.

Harrison bị cáo buộc mua búp bê tình dục trẻ em trái phép và sở hữu phim ảnh khiêu dâm không phù hợp. Harrison quả quyết rằng khuôn mặt của búp bê tình dục nữ khiến mình nhớ đến con trai.

Búp bê tình dục này bị hải quan Canada thu giữ trước khi nó đến tay Harrisson. Khi được hỏi vì sao không mua búp bê nam để nhớ về con trai, Harrisson nói khi đó mình “chưa nghĩ đến chuyện này”.

 

nguoi dan ong mua bup be tinh duc nu de nho ve con trai qua co

Người đàn ông Canada đã phải ra hầu tòa.

Theo các công tố viên, búp bê tình dục mà Harrison đặt mua có dấu hiệu của khiêu dâm trẻ em. Lý do để “nhớ về con trai quá cố” mà Harrison đưa ra cũng không được chấp nhận.

Theo các công tố viên, Harrison nên mua một con chó để làm bạn thì phù hợp hơn. Nhưng Harrison đáp trả rằng “chó không thể thay thế được con người, và không có hình dạng người”.

Hiện chưa rõ Harrison có phải ngồi tù vì những hành vi phạm pháp trên hay không.

nguoi dan ong mua bup be tinh duc nu de nho ve con trai qua co Vợ cưới búp bê tình dục cho chồng với lý do "té ngửa"

Ngày sinh nhật, khi tôi đi làm về, vợ tôi úp úp mở mở dẫn tôi vào phòng ngủ. Trong ánh sáng nến mờ ảo, ...

nguoi dan ong mua bup be tinh duc nu de nho ve con trai qua co Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội

Trước khi trở thành DJ, Alexandra Rud từng là giáo viên tiếng Anh, dạy vẽ, múa ở trường quốc tế.

/ http://danviet.vn