Người đàn ông bị cắn hỏng tinh hoàn vì không làm bữa sáng cho vợ

Bất chấp việc chồng say mềm, cô Ly Leap vẫn gọi chồng dậy làm bữa sáng.

Mới đây, một người đàn ông ở Campuchia, do không thực hiện lời hứa làm bữa sáng cho vợ, kết cục bị vợ cắn hỏng tinh hoàn, phải vào bệnh viện cấp cứu.

nguoi dan ong bi can hong tinh hoan vi khong lam bua sang cho vo

Cô Leap rất tức giận khi chồng không chuẩn bị bữa sáng cho mình (Ảnh minh họa)

Theo thông tin đăng tải, anh Chum Vung, 40 tuổi, ở Siem Reap, Campuchia đã hứa hẹn với vợ là cô Ly Leap, 38 tuổi rằng sẽ luôn chuẩn bị bữa sáng tình yêu cho cô.

Thế nhưng mới đây, do uống quá nhiều rượu vào đêm hôm trước, anh Chum Vung say mèm, sáng sớm hôm sau không muốn thức dậy, cũng quên luôn lời hứa của mình.

Đáng tiếc, anh Vung quên nhưng vợ anh thì không. Bất chấp việc chồng say mềm, cô Ly Leap vẫn gọi chồng dậy làm bữa sáng. Khi bị vợ gọi, anh Vung mặc dù rất muốn dậy nhưng cơn say chưa tỉnh, anh nôn nao, choáng váng, không thể đứng lên.

Cô Ly Leap gọi mấy lần không thấy chồng dậy làm bữa sáng, liền nổi cơn lôi đình, trực tiếp kéo anh Vung ra khỏi giường. Về phía anh Vung, bực bội vì vợ không thông cảm, hiểu mình, anh cự cãi lại.

Hai vợ chồng từ cãi nhau chuyển sang động tay động chân. Anh Vung nhéo tai vợ mạnh đến nỗi khiến tai cô bị rách, ngược lại cô Ly Leap cũng cắn tinh hoàn của chồng mạnh đến mức chảy máu, khiến anh Vung đau đớn kêu trời, phải đến bệnh viện cấp cứu ngay lập tức.

Cảnh sát địa phương cho biết, mặc dù hai vợ chồng đều bị thương nhưng cả hai vẫn còn tình cảm, không kiện cáo nhau ra tòa.

Sau khi câu chuyện hy hữu được truyền thông địa phương đăng tải, rất nhanh đã thu hút được sự chú ý của mọi người. Đa số đều cho rằng hai vợ chồng anh Chum Vung và cô Ly Leap thực sự là yêu nhau lắm, cắn nhau đau.

Cũng có một số người trêu ghẹo nói "Kỳ thực Ly Leap chỉ đang ăn bữa sáng của mình thôi mà", "Không nghe lời vợ kết quả thật khôn lường"...

nguoi dan ong bi can hong tinh hoan vi khong lam bua sang cho vo Hai người đàn ông tử vong khi cứu nhau dưới sông

Thấy An sảy chân vào vùng nước sâu ở sông Ngàn Sâu (Hà Tĩnh), anh Đồng lao đến trợ giúp, song bị nạn nhân níu ...

nguoi dan ong bi can hong tinh hoan vi khong lam bua sang cho vo Hai người đàn ông cho vay nặng lãi bị bắt

Cho chị An vay 3,8 tỷ đồng mua căn nhà, Lợi giữ lại 190 triệu tiền lãi trả trước 10 ngày.

/ http://danviet.vn