Người cha bị nghi sát hại con rồi tự tử ở Sài Gòn

Cảnh sát tìm thấy quyển sổ có nội dung ông lão 72 tuổi thừa nhận giết con trai rồi tự sát, do anh này bất hiếu.

Ngày 15/6, Công an TP HCM và Công an quận Tân Bình bước đầu xác định nguyên nhân cha con ông Điệt (72 tuổi) tử vong trong căn nhà khóa trái ở đường Lạc Long Quân.

nguoi cha bi nghi sat hai con roi tu tu o sai gon
Hàng xóm của nạn nhân khá bất ngờ khi án mạng xảy ra. Ảnh: Sơn Hoà.

Theo điều tra, vợ chồng ông Điệt và hai con sống tại hẻm 958 Lạc Long Quân, quận Tân Bình. Con gái lớn của ông làm ở ngân hàng, cậu con trai 31 tuổi đã học xong cao đẳng, vài năm gần đây mắc bệnh trầm cảm. Anh này được cho là thường chửi cha mẹ.

Sáng 14/6, vợ và con gái ông Điệt đi làm, khoá cửa ngoài và cửa kính bên trong. Đến trưa, vợ ông gọi điện mãi không ai nghe máy, về nhà phát hiện con trai tử vong trong phòng ngủ tầng một, chồng chết tại nhà bếp. Thi thể hai người có nhiều vết thương.

Khám nghiệm hiện trường, cảnh sát tìm thấy con dao có nhiều máu, một cuốn sổ nhỏ trong đó có chữ viết được cho là của ông Điệt, với nội dung vì uất ức đứa con trai bất hiếu, thường xuyên chửi cha mẹ, nên ông giết con rồi tự tử.

Ngoài việc cửa nhà vẫn khóa bên trong khi vợ ông Điệt về, hình ảnh camera an ninh trong khu vực cũng không ghi nhận được có người đến nhà nạn nhân trong khoảng thời gian xảy ra án mạng.

Nhật Vy

nguoi cha bi nghi sat hai con roi tu tu o sai gon Hai cha con ở Sài Gòn tử vong với nhiều vết thương

Gọi điện cho con trai mãi không được, người mẹ về nhà gần chợ Tân Bình, phát hiện chồng con đã tử vong.

/ VnExpress