Ngôi sao "Chúa nhẫn" qua đời

Ian Holm - nam diễn viên đóng vai người Hobbit Bilbo Baggins trong loạt phim 'Lord Of The Rings' vừa từ biệt cõi đời ở tuổi 88 tại London. 

ngoi sao chua nhan qua doi
Diễn viên Ian Holm.

Đại diện của nam diễn viên chia sẻ tin buồn vào trưa 19/6: "Vô cùng đau buồn khi phải báo tin nam diễn viên Ian Holm đã qua đời vào sáng nay ở tuổi 88. Ông ra đi bình yên tại bệnh viện bên cạnh gia đình và những người chăm sóc. Chúng tôi sẽ luôn nhớ mãi về ông, một người duyên dáng, tốt bụng và tài năng".

Sir Ian Holm mất vì tuổi cao sức yếu cùng căn bệnh Parkinson. Nam diễn viên để lại người vợ thứ tư, de Stempel, và năm người con từ những cuộc hôn nhân trước.

ngoi sao chua nhan qua doi
Ian Holm trong phim "Chúa tể của những chiếc nhẫn".

Là một ngôi sao trên sân khấu và màn ảnh xứ sương mù, Ian Holm từng chiến thắng một giải Tony Award với vai diễn trong vở kịch The Homecoming năm 1967. Ông đoạt giải BAFTA - giải thưởng điện ảnh danh giá nhất nước Anh - với vai chính trong phim Chariots Of Fire. Vai diễn này cũng mang về cho ông một đề cử Oscar năm 1981.

Ian Holm được khán giả nhớ đến nhất với vai Bilbo Baggins - một người Hobbit hiếu khách và vui vẻ trong loạt phim Chúa tể của những chiếc nhẫn cũng như Hobbit. Ông còn có diễn xuất ấn tượng trong các phim Alien, The Fifth Element, The Madness of King George...

Hoài Vũ

ngoi sao chua nhan qua doi Nhà thiết kế Giang Giang qua đời ở tuổi 32

Gia đình thông tin NTK Giang Giang qua đời sau thời gian điều trị bệnh phổi. Anh là người thiết kế nhiều trang phục cho nhân ...

ngoi sao chua nhan qua doi Ca sĩ Yohan qua đời ở tuổi 28

Yohan - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc TST - qua đời hôm 16/6, hưởng dương 28 tuổi.

/ ngoisao.net