Ca sĩ Yohan qua đời ở tuổi 28

Yohan - thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc TST - qua đời hôm 16/6, hưởng dương 28 tuổi.

JSL Company - công ty quản lý của ca sĩ - cho biết: "Theo nguyện vọng của gia đình, chúng tôi không công bố nguyên nhân Yohan qua đời. Cậu ấy yêu âm nhạc và là một chàng trai tuyệt vời. Hãy mỉm cười trên thiên đường nhé". Tang lễ diễn ra vào sáng 18/6 tại phòng tang lễ Bệnh viện đa khoa Severance ở Sincheon, Seoul. Ca sĩ được an táng tại Nghĩa trang Công viên Yongin.

ca si yohan qua doi o tuoi 28
Ca sĩ Yohan mất hôm 16/6, vừa đón sinh nhật tuổi 28 hôm 16/4. Ảnh: Spotvnews.

Thông tin thần tượng qua đời gây sốc cho người hâm mộ. Yohan vừa đón sinh nhật tuổi 28 hôm 16/4. Hồi tháng 1, ca sĩ cùng các thành viên TST trở lại làng giải trí với ca khúc Countdown. Trong các hoạt động quảng bá, anh đều tham gia, không gặp vấn đề về sức khỏe.

Trên các diễn đàn, mạng xã hội châu Á, nhiều người chia sẻ hình ảnh, cầu nguyện ca sĩ được an nghỉ. Tài khoản Amlinn viết: "Hồi tháng 1, tôi còn xem cậu ấy biểu diễn, giờ lại nói cậu ấy đã rời xa mãi mãi. Tôi thực sự không muốn tin đây là sự thật. Jung Hwan à, hãy yên nghỉ nhé! Mọi người sẽ mãi nhớ về cậu".

Yohan tên thật là Kim Jung Hwan, sinh năm 1992, là thành viên của nhóm nhạc TST. Nhóm ra mắt tháng 1/2017 với ca khúc Time\'s Up và được biết đến qua loạt sản phẩm như Wake Up, Love Story, Countdown...

ca si yohan qua doi o tuoi 28 MC Diệu Linh qua đời ở tuổi 29 vì ung thư máu

MC Diệu Linh vừa qua đời sau 2 năm chống chọi với bệnh ung thư tuỵ.

ca si yohan qua doi o tuoi 28 Nhạc sĩ Trần Quang Lộc “Có phải em mùa thu Hà Nội” qua đời

Ông trút hơi thở cuối cùng tại nhà riêng vào chiều ngày 7/6 sau 6 năm chống chịu với căn bệnh ung thư quái ác.

https://vnexpress.net/ca-si-yohan-qua-doi-o-tuoi-28-4116752.html 

/ vnexpress.net