Ngồi nhiều làm... mông lép?!

Dân văn phòng là những người thường xuyên làm việc với máy tính, bên cạnh đau mỏi vai gáy hay bệnh cột sống, còn phải đối diện nguy cơ ngồi nhiều khiến...

ngoi nhieu lam mong lep

Trên đời, nếu nỗi khổ mông lép đứng thứ hai thì khó có nỗi khổ của ai thứ nhất.

Đơn giản bởi đây là một khuyết điểm khó khắc phục, ngực lép thì... độn, nhưng mông lép mà độn thì khó chịu lắm lắm. Chưa kể khi những cô gái khác tha hồ diện quần jeans, váy bó thì bạn sẽ cảm thấy không thoải mái dù chỉ là một chiếc váy suông.

Với dân văn phòng, thời gian tập luyện ít, việc ngồi nhiều làm tích tụ mỡ ở phần dưới nhưng đồng thời tư thế ngồi sai lại dễ khiến hình dáng của vòng 3 không cân đối.

ngoi nhieu lam mong lep

Nhà vật lý trị liệu Dan Giordano đến từ New York cho biết anh đã từng thấy các bệnh nhân chuyển từ công việc đòi hỏi hoạt động nhiều sang công việc bàn giấy, thời gian họ ngồi làm việc là hơn 8 tiếng một ngày.

\'Hội chứng võng lưng gây ra bởi việc ngồi sai tư thế có thể khiến mông có cảm giác phẳng hơn\' - Giordano chia sẻ.

Huấn luyện viên thể hình Adasm Gallo của trung tâm Brooklyn Boulders Queensbridge cho biết: \'Thương thì khi vào lứa tuổi 20 - 30, nhiều người tập trung vào sự nghiệp và đặt việc rèn luyện cơ thể sang một bên\'.

Chỉ đến khi các cơ nhão đi, chẳng còn mấy đường cong và cơ thể mệt mỏi thì họ mới thấy mình cần phải tập luyện. Ngay cả da cũng trở nên xấu hơn nếu tuần hoàn máu chậm đi do lười vận động\'.

ngoi nhieu lam mong lep

Việc ngồi suốt ngày dài, từ cơ quan cho đến khi về nhà còn gây nhiều tác hại khác với sức khỏe. \'Khi ngồi với thời gian dài như vậy, cơ mông gần như không lúc nào hoạt động. Trong khi đó, đây là cơ tác động đến hoạt động của hông cũng như khung xương chậu, nó gần như có thể tác động đến toàn bộ cơ thể bạn\'.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là bạn phải bó tay hay phải đến các trung tâm tập thể hình đắt tiền. Bạn hoàn toàn có thể cải thiện tình trạng này với các bài tập đơn giản, không cần dụng cụ và có thể thực hiện ở nhà, hay thậm chí ở chính nơi làm việc.

ngoi nhieu lam mong lep Thói quen tàn phá sức khỏe của dân văn phòng

Ngồi lâu, mang các phụ kiện không thoải mái hoặc dành quá nhiều thời gian cho điện thoại thông minh... dần hình thành thói quen ...

ngoi nhieu lam mong lep Giúp bạn giảm cân vùng bụng cấp tốc nhờ 6 bài tập đơn giản

Mỡ bụng luôn là một nỗi ám ảnh đối với tất cả chị em phụ nữ, đặc biệt là những phụ nữ với tính chất ...

http://phunu.nld.com.vn/chuyen-trang-phu-nu/ngoi-nhieu-lam-mong-lep-20171010102250823.htm

/ nld.vn