Ngọc Lan đăng ảnh tình cảm bên Thanh Bình giữa nghi vấn ly thân

Ngọc Lan đăng lại ảnh đi du lịch Hàn Quốc với Thanh Bình và con trai như ngầm phủ nhận tin đồn rạn nứt.

Mới đây, Ngọc Lan đăng lên tài khoản cá nhân hình ảnh bên Thanh Bình và bé Louis trong chuyến du lịch Hàn Quốc hồi tháng 4 năm nay.

Cô viết: "Chắc phải đăng ký cho Louis trở lại 'Con đến từ hành tinh nào' để ba mẹ có dịp đi Hàn Quốc tiếp đây. Nhớ không khí lành lạnh ở ngôi làng trên núi, nhớ mùa hoa anh đào nở rộ, nhớ những món ăn siêu ngon bên đó. Mà hồi đó ông Louis còn bập bẹ chứ giờ ông hỏi một vạn câu hỏi chắc ba mẹ và các cô chú trong ê-kíp trả lời mệt nghỉ".

ngoc lan dang anh tinh cam ben thanh binh giua nghi van ly than
Ngọc Lan đăng ảnh cũ bên Thanh Bình.

Dù đăng ảnh cũ nhưng Ngọc Lan được cho là có động thái ngầm phủ nhận tin đồn rạn nứt hôn nhân với Thanh Bình.

Tin đồn vợ chồng Ngọc Lan rạn nứt xuất hiện từ đầu tháng 9 vừa qua và tiếp tục râm ran đến hiện tại. Nguồn cơn từ việc cặp đôi hủy kết bạn với nhau trên Facebook. Khán giả phát hiện chuyện này khi Ngọc Lan và Thanh Bình không còn tương tác mạng suốt thời gian dài. Thậm chí, vào sinh nhật vợ, Thanh Bình cũng không viết lời chúc như thường lệ.

Một nguồn tin mạng cho biết thêm, hiện Ngọc Lan và Thanh Bình đã ly thân, con trai Louis ở với mẹ. Nữ diễn viên cũng được cho là đã bán chiếc xe tiền tỷ do chồng tặng sau khi sinh con.

ngoc lan dang anh tinh cam ben thanh binh giua nghi van ly than
Tin đồn vợ chồng diễn viên rạn nứt xuất hiện từ đầu tháng 9.

Những lần Ngọc Lan, Thanh Bình đi du lịch gần đây chỉ đi cùng con, không có người còn lại.

Khi tin đồn trở nên ồn ào, Ngọc Lan phải lên tiếng rằng cô muốn lướt qua chứ không chia sẻ vì "nói gì cũng dở". Theo nữ diễn viên, cô không muốn bị khán giả hiểu nhầm đang cố lên tiếng đính chính hay đem chuyện cá nhân đánh bóng tên tuổi.

Về phía Thanh Bình, nam diễn viên phủ nhận chuyện ly thân với Ngọc Lan. Anh nói, hai vợ chồng đều bận rộn công việc nên không còn thời gian tương tác mạng. Anh cũng cho biết vì vợ chồng mình đều làm kinh doanh bất động sản nên đổi nhà, đổi xe là chuyện bình thường. Thanh Bình còn nhấn mạnh khoảng cách không làm cho tình cảm vợ chồng phai nhạt.

ngoc lan dang anh tinh cam ben thanh binh giua nghi van ly than
Ngọc Lan đang gây chú ý với vai Nga trong "Bán chồng", còn Thanh Bình chuẩn bị theo đoàn phim "Cậu Vàng".

Bên cạnh nghi vấn ly thân, thời gian gần đây, Ngọc Lan và Thanh Bình đều tất bật với công việc, có những vai diễn hấp dẫn. Trong phim "Bán chồng", Ngọc Lan chỉ vào vai phụ nhưng tạo sức hút rất lớn với diễn xuất sắc sảo, được ví như "Hoạn Thư 2019".

Trong khi đó, Thanh Bình thường xuyên đi diễn tỉnh. Anh cũng đã sẵn sàng theo đoàn phim "Cậu Vàng" quay phân cảnh của nhân vật Lê Văn - tình trẻ của bà Ba (Băng Di) vợ Bá Kiến.

Thanh Bình và Ngọc Lan kết hôn năm 2016. Cặp đôi nảy sinh tình cảm khi đóng phim chung. Năm 2017, Ngọc Lan sinh con trai đầu lòng là bé Louis.

Cẩm Lan

ngoc lan dang anh tinh cam ben thanh binh giua nghi van ly than Ngọc Lan - Thanh Bình lên tiếng về tin hôn nhân rạn nứt

Gần đây, cặp diễn viên vướng tin đồn rạn nứt khi cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

ngoc lan dang anh tinh cam ben thanh binh giua nghi van ly than Diễn viên Ngọc Lan: "Từ bé tôi đã phải “lì lợm” để tự bảo vệ mình"

“Vì tôi mồ côi cha quá sớm, mẹ phải bươn chải nhiều để nuôi anh em tôi khôn lớn nên từ bé tôi đã phải ...

/ vietnamnet.vn