Ngọc Lan - Thanh Bình lên tiếng về tin hôn nhân rạn nứt

Gần đây, cặp diễn viên vướng tin đồn rạn nứt khi cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Thời gian qua, cặp diễn viên Thanh Bình - Ngọc Lan vướng phải nghi vấn trục trặc tình cảm do không tương tác với nhau trên mạng xã hội và không thường xuyên xuất hiện cùng nhau. Trên trang cá nhân, Thanh Bình và Ngọc Lan chỉ đăng ảnh đưa con trai đi chơi riêng mà không hề có sự xuất hiện của bạn đời.

Trước nhiều nghi vấn, nhiều khán giả nghi ngờ rằng hai người đã ly thân.

Trả lời VietNamNet về tin đồn này, nữ diễn viên Lan Ngọc phủ nhận hoàn toàn về việc đang gặp trục trặc và khẳng định mối quan hệ của hai vợ chồng vẫn hoàn toàn bình thường.

"Là nghệ sĩ thì luôn bị đồn này đồn kia nên tôi cũng cảm thấy bình thường. Tuy nhiên mối quan hệ giữa vợ chồng tôi vẫn tốt đẹp, không hề xảy ra chuyện gì. Hai tháng nay tôi quay phim ở Sài Gòn còn anh Bình thì quay ở Đà Lạt. Hiện tại anh ấy cũng đang đi quay ở Hà Nội nên hai vợ chồng cũng ít gặp gỡ, tương tác với nhau được", nữ diễn viên chia sẻ.

ngoc lan thanh binh len tieng ve tin hon nhan ran nut
Ngọc Lan đang cùng con trai đi du lịch Thái Lan. Nữ diễn viên phủ nhận việc hôn nhân rạn nứt với Thanh Bình.

Về phía Thanh Bình, nam diễn viên cũng đã chính thức lên tiếng về tình trạng hôn nhân hiện tại của anh và Ngọc Lan trước truyền thông. Nam diễn viên cho biết anh và bà xã hoàn toàn bình thường. "Thời gian qua, tôi đi quay phim liên tục, ít dùng mạng xã hội. Do đó, vợ chồng ít tương tác trên Facebook", nam diễn viên tiết lộ.

Anh cũng phủ nhận hoàn toàn việc hai vợ chồng ly thân nhau. Nam diễn viên nói: "Do đặc thù công việc nên ít dành thời gian bên nhau hơn trước thôi. Ngoài làm phim thì Bình còn kinh doanh và phải dành nhiều thời gian cho những công việc đó".

ngoc lan thanh binh len tieng ve tin hon nhan ran nut
Cặp đôi cho biết tình cảm của cả hai vẫn bình thường, không có chuyện ly thân.

Tình yêu của cặp diễn viên Thanh Bình – Ngọc Lan được xem là một trong những chuyện tình khó tin và đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt. Trước khi về chung một nhà, Thanh Bình và Ngọc Lan đã có khoảng thời gian 10 năm làm bạn, làm tri kỷ. Thanh Bình chứng kiến từng bước đi của Ngọc Lan, cả thành công, vấp ngã, và những đổ vỡ.

Cặp đôi tổ chức lễ đính hôn vào tháng 7/2016. Để chuẩn bị tốt cho việc sinh con, Ngọc Lan cùng chồng sang Mỹ từ giữa năm 2016. Hiện tại cả hai có với nhau một cậu con trai kháu khỉnh tên Louis.

T.N

ngoc lan thanh binh len tieng ve tin hon nhan ran nut Cao Thái Hà làm người thứ ba, giành chồng của Ngọc Lan

Trong buổi ra mắt dự án truyền hình Bán chồng chiều 12.7, Ngọc Lan và Cao Thái Hà chụp ảnh thân thiết bất chấp cả ...

ngoc lan thanh binh len tieng ve tin hon nhan ran nut Ngọc Lan giải thích lý do "bén duyên" vai diễn gái làng chơi

Bà xã diễn viên Thanh Bình đã 3 lần hóa thân thành gái mại dâm trong 3 bộ phim khác nhau.

ngoc lan thanh binh len tieng ve tin hon nhan ran nut Diễn viên Ngọc Lan: "Từ bé tôi đã phải “lì lợm” để tự bảo vệ mình"

“Vì tôi mồ côi cha quá sớm, mẹ phải bươn chải nhiều để nuôi anh em tôi khôn lớn nên từ bé tôi đã phải ...

/ vietnamnet.vn