Ngọc Châu không lọt top 16 Hoa hậu Hoàn Vũ 2022, khán giả Việt tiếc nuối

Ngọc Châu dừng chân tại Chung kết Miss Universe 2022 trong sự tiếc nuối của đông đảo người hâm mộ nhan sắc Việt.

Sáng 15/1, người hâm mộ nhan sắc Việt đồn sự chú ý vào Chung kết Miss Universe 2022. Dù thời gian diễn ra từ sáng sớm nhưng đông đảo các fan vẫn háo hức theo dõi và ủng hộ cho đại diện Việt Nam - Hoa hậu Ngọc Châu.

10
Ngọc Châu dừng chân tại chung kết trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ nhan sắc Việt.

Sau tiết mục đồng diễn và hô tên vô cùng sôi động, các người đẹp hồi hộp chờ đợi màn gọi vào Top 16 chung cuộc. Lần lượt các thí sinh mạnh được MC hô tên và bất ngờ khi Ngọc Châu vắng mặt trong danh sách. Bên cạnh Ngọc Châu, một loạt thí sinh mạnh đến từ châu Á như Thái Lan hay Philippines cũng bị loại sớm.

11
Kết quả Top 16 Mis Universe 2022.

Trước đó, vốn là thí sinh nổi bật từ đầu cuộc thi, đại diện của Việt Nam được đánh giá cao về cơ hội giành được ngôi vị danh giá.

Chuyên trang Missosology nhận định Ngọc Châu sẽ góp mặt trong top 20 và xếp ở vị trí thứ 13. Chuyên trang Global Beauties cũng vừa đưa ra dự đoán về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2022 và xếp Ngọc Châu đứng hạng thứ 11. Chuyên trang Miss Prediction xếp người đẹp sinh Tây Ninh ở vị trí thứ 9.

12
Trước đó, Ngọc Châu được đánh giá cao về cơ hội giành được ngôi vị danh giá.

Hoa hậu Ngọc Châu từng đại diện Việt Nam tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia 2019 và lọt Top 10 chung cuộc. Cô cũng giành danh hiệu Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á.

Hồi tháng 5/2022, cô đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, giành quyền dự thi Miss Universe 2022 và có thời gian 6 tháng chuẩn bị. Nhìn lại hành trình chuẩn bị cũng như "tham chiến" tại Miss Universe lần thứ 71, nhiều netizen bày tỏ sự ngưỡng mộ cho những nỗ lực hết mình cũng như sự đầu tư tâm huyết của nàng hậu đến từ Tây Ninh.

13
Có thể thấy Ngọc Châu đã có một hành trình đáng nhớ và đầy tự hào tại Miss Universe lần thứ 71.

Ngọc Châu dừng chân tại chung kết trong sự tiếc nuối của nhiều người hâm mộ nhan sắc Việt. Bởi ngay từ đầu, cô được kỳ vọng sẽ làm nên điều đặc biệt tại đấu trường nhan sắc quốc tế khi hội tụ đầy đủ: hình thể, khả năng ngoại ngữ, kỹ năng catwalk, thần thái lẫn kinh nghiệm chinh chiến tại các đấu trường nhan sắc.

Và đây vẫn chưa phải thành tích xuất sắc nhất trong lịch sử của chúng ta tại đấu trường sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh này. Trước đó, vào năm 2018, H’hen Niê từng xuất sắc lọt vào top 5 và là người đẹp Việt Nam lần đầu tiên trong lịch sử có thứ hạng cao như vậy.

14
Ngọc Châu luôn mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, chỉn chu, rạng rỡ và đầy tự tin.

Dù không đạt được thứ hạng cao nhưng những gì Ngọc Châu thể hiện đã khiến người hâm mộ tự hào. Đại diện Việt Nam luôn mang đến hình ảnh người phụ nữ Việt Nam hiện đại, chỉn chu, rạng rỡ và đầy tự tin. Có thể thấy Ngọc Châu đã có một hành trình đáng nhớ và đầy tự hào tại Miss Universe lần thứ 71.

Hải Thuỵ / VTC News