Ngô Thanh Vân lại tiếp tục vắng mặt trong buổi làm việc với Sở TT&TT về vụ đưa tin sai liên quan đến đại dịch corona

Đây đã là lần thứ 2 Ngô Thanh Vân vắng mặt và cử người đại diện khi Sở Thông tin – Truyền thông TP HCM mời làm việc vì đưa thông tin sai về dịch bệnh do virus corona.

 

Ngô Thanh Vân lại một lần nữa vắng mặt trong cuộc làm việc với Sở TT&TT vê vụ đưa thông tin sai lệch về virus corona.

Theo kế hoạch, sáng ngày 6/2, diễn viên Ngô Thanh Vân sẽ có buổi làm việc trực tiếp với Thanh tra sở TT&TT về thông tin sai lệch liên quan đến dịch cúm do virus Corona gây ra.

Tuy nhiên theo ông Nguyễn Đức Thọ - Chánh Thanh tra sở TT&TT cho biết, vào sáng ngày 6/2, thay vì đến làm việc trực tiếp, diễn viên Ngô Thanh Vân lại cử người đại diện của mình đến làm việc với Thanh tra sở TT&TT.

Thanh tra sở chỉ ghi nhận ý kiến từ người đại diện cho Ngô Thanh Vân và yêu cầu gặp trực tiếp diễn viên vào một ngày khác để trao đổi cụ thể. Ông Thọ cho biết: "Sở muốn làm việc trực tiếp với nữ diễn viên để lắng nghe, chia sẻ các thông tin có liên quan đến dịch cúm cũng như tìm hiểu tâm tư, giúp nghệ sĩ hiểu rõ vấn đề và chung tay với cấp quản lý trong việc phòng trách dịch cúm, tránh đưa tin sai có thể gây hậu quả cho cộng đồng".

Trao đổi cùng với ông Từ Lương, Phó giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM về vấn đề "Nghệ sĩ không tới Sở làm việc có bị coi là trốn tránh, thiếu hợp tác?"

Ông Từ Lương cho rằng: "Sở ghi nhận sự có mặt này của người đại diện. Nhưng cơ quan chức năng đề nghị hẹn ngày làm việc khác với sự có mặt của Ngô Thanh Vân. Sở sẽ xử nghiêm, gặp đúng người vi phạm. Ở trường hợp của Ngô Thanh Vân, tôi không nghĩ cô ấy né tránh".

Phó giám đốc Sở cho hay lịch làm việc với Ngô Thanh Vân sẽ dời sang tuần sau. Ông ghi nhận những hợp tác bước đầu của 3 nghệ sĩ gồm Ngô Thanh Vân, Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng. Tuy nhiên, quan điểm của Sở là chỉ làm việc với người có tên trong giấy mời.

Theo kế hoạch, Đàm Vĩnh Hưng và Cát Phượng sẽ là những nghệ sĩ tiếp theo đến Sở làm việc vào ngày 11/2 tới đây.

Hoa Vũ

Quyết tâm xử lý việc Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Thanh Vân tung tin về corona

Sở TT&TT TP.HCM sẽ quyết tâm xử lý trường hợp các nghệ sĩ như Đàm Vĩnh Hưng, Cát Phượng, Ngô Thanh Vân để làm rõ trách ...

Ngô Thanh Vân xin lỗi vì đăng tin sai về dịch viêm phổi

Diễn viên Ngô Thanh Vân thừa nhận do sốt ruột về tình hình dịch nCoV mà đăng tin không đúng về các chuyến bay từ ...

Vì sao Ngô Thanh Vân tuyên bố muốn bỏ nghề diễn viên?

Đả nữ cho biết, cô muốn bỏ nghề diễn viên để chuyên tâm cho công việc khác.

/ www.doisongphapluat.com