Nghị sĩ Ukraine xin lỗi vì nhắn tin với gái gọi, dùng Tinder hẹn hò khi đang họp quốc hội

Chính trị gia Ukraine xin lỗi sau khi bị bắt gặp sử dụng điện thoại vào các ứng dụng hẹn hò và liên hệ với một gái mại dâm trong phiên họp quốc hội.

Bohdan Yaremenko, 48 tuổi, người đứng đầu ủy ban đối ngoại, bị chụp ảnh khi đang thảo luận về giá cả và dịch vụ tình dục trên một trang web trong một phiên bỏ phiếu tại quốc hội hôm thứ Tư (30/10).

Ông được cho là đang đọc hồ sơ của một phụ nữ 32 tuổi và sau đó là một phụ nữ khác đang đưa ra mức giá theo giờ.

nghi si ukraine xin loi vi nhan tin voi gai goi dung tinder hen ho khi dang hop quoc hoi
Bohdan Yaremenko.

Ban đầu ông ta biện minh cho hành động của mình trên Facebook, nói rằng chúng là một phần của "hành động khiêu khích có chủ ý" để làm xấu hổ các nhà báo.

Sau đó ông xin lỗi, nói: "Không phải tất cả các quyết định đều thành công như nhau".

"Tôi muốn xin lỗi tất cả những người mà tôi đã gây ra vấn đề với những hành động không đúng đắn của tôi, từ vợ tôi đến nghị viện và Tổng thống".

Nhiều người châm biếm Yaremenko. Tác giả Andriy Kokotyukha nói rằng hành động này "an toàn hơn nhiều" so với các sáng kiến của ông "nhằm phối hợp với Nga". Trong khi đó, nhà báo Viktor Trehubov tự hỏi tại sao ngôn ngữ được sử dụng là tiếng Nga chứ không phải tiếng Ukraine, mà theo luật pháp bắt buộc các quan chức phải sử dụng.

BBC dẫn lời blogger Serg Marco viết trên Facebook: "Tôi thấy không có gì sai ở đây, nhưng tôi rất muốn nghe quan điểm của nghị sĩ về việc hợp pháp hóa mại dâm. Tôi nghĩ rằng đây là thời điểm tốt nhất để hỏi ông Yaremenko nghĩ gì về việc hợp pháp hóa người bán dâm, thuế và bảo đảm xã hội cho người bán dâm".

nghi si ukraine xin loi vi nhan tin voi gai goi dung tinder hen ho khi dang hop quoc hoi Nóng: Nghị sĩ Ukraine chết bị ẩn tại nhà riêng, nghi bị ám sát

Một nghị sĩ nổi tiếng Ukraine vừa được phát hiện bị bắn chết tại nhà riêng ở thủ đô Kiev.

/ vtc.vn