Nghi người quen CSGT đánh người: Khẳng định không quen biết

Trung thừa nhận đánh M. nhưng vì mâu thuẫn cá nhân chứ không có mối quan hệ nào với đội CSGT đang làm nhiệm vụ gần nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 1/6/2019, người đàn ông nghi là người của cảnh sát giao thông vô cớ đánh anh N.T.A.M (43 tuổi, ngụ huyện Cần Giuộc, Long An) là Nguyễn Minh Trung (19 tuổi, tạm trú xã Phong Phú, H.Bình Chánh, TP.HCM) đã lên tiếng phủ nhận chuyện quen biết với tổ CSGT làm việc gần hiện trường vụ việc vào thời điểm xảy ra xô xát.

Anh Trung cho biết, không có mối liên hệ hay làm việc cho bất kỳ CSGT nào. Nguyên nhân hành hung anh M. được Trung giải thích là do đang ngồi uống cà phê, sẵn bực tức trong người vì mới cãi nhau với vợ, lúc này anh M. vô cứ đến tra khảo chuyện mình cầm bộ đàm và tờ giấy ghi biển số xe vi phạm nên bản thân càng thêm bực tức.

nghi nguo i quen csgt da nh nguo i kha ng di nh khong quen bie t
Hình ảnh Trung cầm khúc gỗ đuổi đánh anh M. được gi lại.

"Thực tế tay tôi lúc đó cầm điện thoại chứ không có bộ đàm nào. Còn tờ giấy đó là giấy ghi nợ rơi từ quyển sổ tôi cầm theo" - anh Trung nói.

Tự nhiên bị truy hỏi, Trung cầm theo cây gỗ rượt đuổi, đánh anh M. phải nhập viện điều tra. Lúc này, người bạn anh Trung tới có chứng kiến sự việc nên đuổi theo nhằm can ngăn chứ không phải nhóm người hành hung tập thể anh M.

Sau khi sự việc xảy ra, Trung đã đến cơ quan chức năng trình báo và thừa nhận việc đánh người của mình là sai, muốn gặp anh M. xin lỗi.

Đoạn băng ghi hình anh M. bị Trung cầm gậy đuổi đánh được nhiều quay lại, đưa lên mạng xã hội với thông tin "tiếp thị sữa" hành hung người tham gia giao thông.

Anh M. cho biết, công việc hiện tại của anh là tài xế lái xe hợp đồng. Khoảng 8h30 ngày 29/5, khi anh đang lái xe máy đến bãi đỗ xe hơi, anh trông thấy một người mặc thường phục ngồi trong quán cà phê, nghi đang ghi nhận lỗi vi phạm giao thông của người đi đường vào sổ và sử dụng bộ đàm để báo cho ai đó.

“Thấy thanh niên có vẻ khả nghi, mình mới dừng xe vào lấy điện thoại quay phim và hỏi xem đây có phải là CSGT đang làm nhiệm vụ hay không? Tuy nhiên người này bảo không phải công an”, anh M. kể.

Tiếp tục di chuyển trên đường Nguyễn Văn Linh, chỉ được vài trăm mét, anh M. bắt gặp một đội CSGT đang đứng chốt để xử lý xe khách, xe hợp đồng dừng, đỗ không đúng quy định.

nghi nguo i quen csgt da nh nguo i kha ng di nh khong quen bie t
Một trong những vết thương M. bị Trung hành hung.

Vừa đi khỏi chốt CSGT chưa được bao xa, anh M. thấy 4 thanh niên bịt khẩu trang đi 2 xe máy bám sát. Thanh niên cầm khúc gỗ vừa xuống xe, vừa hành hung anh M. vừa đe dọa yêu cầu đưa điện thoại và mở khóa mật khẩu.

Đại diện Phòng CSGT - Công an TP. HCM cho biết, vụ việc liên quan đến anh M. bị hành hung đang được Công an xã Phong Phú, H.Bình Chánh giải quyết.

Vị đại diện cho biết, hình ảnh không thể hiện được người cầm bộ đàm được cho là đánh người này có liên quan gì đến CSGT hay không vì không có bằng chứng.

"Nếu hình chụp có bộ đàm thì mới biết đó là liên quan đến đơn vị nào. Còn giờ chỉ là những hình ảnh người dân mặc đồ thường đánh nhau nên cứ để công an xã Phong Phú giải quyết", vị đại diện này cho hay.

nghi nguo i quen csgt da nh nguo i kha ng di nh khong quen bie t Người bị nghi là 'tiếp thị sữa' đánh anh quay clip: 'Tôi không quan hệ gì với CSGT'

Nguyễn Minh Trung, người đã hành hung anh M. trên đường Nguyễn Văn Linh (xã Phong Phú, H.Bình Chánh, TP.HCM) liên tục khẳng định do ...

nghi nguo i quen csgt da nh nguo i kha ng di nh khong quen bie t CSGT TP.HCM trả lời chuyện 'tiếp thị sữa': ‘Không kiểm soát được người lạ đứng gần chốt’

Trả lời về việc những người lạ đứng gần nơi CSGT lập chốt, đại diện Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC08, Công an ...

/ http://baodatviet.vn