Nghệ sĩ Việt làm gì ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10?

Các sao Việt có những kiểu đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 khác nhau nhưng đa số đều dành thời gian cho gia đình.

nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010
Trên chức năng Story của Instagram, Bảo Ngọc - vợ Hoài Lâm chia sẻ ảnh cả hai đi chơi cùng nhau. Vợ chồng Hoài Lâm đang ở Hà Nội nhưng có vẻ như cả hai không đưa các con theo cùng.
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010
Cũng giống Hoài Lâm - Bảo Ngọc, vợ chồng Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn dành thời gian hẹn hò nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Cặp đôi đồng loạt chia sẻ ảnh đi ăn uống trong một nhà hàng và nhanh chóng thu hút nhiều sự chú ý. Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn cũng vừa kỷ niệm 10 năm yêu nhau vào cuối tháng 9 vừa rồi.
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010
NSND Hồng Vân khoe món quà ý nghĩa do con gái Bí Ngô tự làm tặng cho cô. "Tâm huyết của bé gửi vào từng nụ hoa, từng bức hình, từng cái cột tóc... không uổng công ba mẹ sớm hôm tần tảo. Chúc phụ nữ chúng mình ai cũng có trái ngọt như vậy nhé, cảm ơn cục vàng của mẹ, Bí Ngô yêu dấu" - NSND Hồng Vân chia sẻ. Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng gửi lời chúc đến các chị em phụ nữ sẽ luôn xinh đẹp và tươi như hoa.
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010
Chia sẻ ảnh của mẹ, MC Quyền Linh gửi lời chúc đến bà cũng như toàn thể phụ nữ Việt Nam: "Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc má mi (mẹ - PV) luôn vui khỏe và hạnh phúc bên con cháu. Chúc tất cả phụ nữ Việt Nam sức khỏe dồi dào, xinh đẹp mãi mãi".
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010
Sau khi chấm thi một cuộc thi sắc đẹp diễn ra ở Hàn Quốc, Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy nán lại vài ngày để dạo chơi xứ sở Kim Chi. Sang Hàn Quốc đúng mùa thu - mùa lá đỏ, người đẹp không khỏi thích thú và hào hứng chụp ảnh, khoe với khán giả.
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010
Jun Vũ đón ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tại Busan, Hàn Quốc khi đang có chuyến công tác tại đây. Nữ diễn viên diện trang phục năng động, khoe loạt ảnh check-in tại các địa điểm sang chảnh, đẹp mắt như trung tâm hội nghị Nurimaru APEC House, cảng Busan...
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010
Đàm Thu Trang khoe lẵng hoa cùng bánh kem được Cường Đô la và bé Subeo tặng nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Sau khi kết hôn, cặp đôi Cường Đô la - Đàm Thu Trang vẫn thường chia sẻ những hình ảnh của mình trên mạng xã hội và lẵng hoa với dòng chữ "Subeo chúc mừng mẹ Trang" chứng minh mối quan hệ thân thiết của con trai Cường Đô la với mỹ nhân xứ Lạng.
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010
Trương Quỳnh Anh chia sẻ hình ảnh chụp tranh vẽ bé Sushi tặng mẹ. "Đó, tôi xin mẹ tôi cho đi sửa mũi không cho chi để giờ cháu ngoại nó vẽ mũi hai mẹ con vậy đó", Trương Quỳnh Anh dí dỏm.
Chu Nguyên
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010 Tuấn Hưng tự bó hoa tặng vợ và mẹ ngày 20/10
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010 Ảnh: Những "bóng hồng" vất vả mưu sinh, chưa bao giờ được nhận quà 20/10
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010 CEO Vietjet: Người phụ nữ Việt Nam đằm thắm mà mạnh mẽ
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010 NSƯT Tố Nga ra mắt album “Thương ơi lòng mẹ” nhân Ngày phụ nữ Việt Nam
nghe si viet lam gi ngay phu nu viet nam 2010 Bất ngờ với hình ảnh Thanh Hằng thời thi "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2002"
/ vtc.vn