Nghệ sĩ Kim Tử Long tiết lộ cuộc sống hôn nhân mới, sau 2 lần đổ vỡ

Nghệ sĩ Kim Tử Long chia sẻ để gia đình được hạnh phúc, anh đã làm mọi thứ theo sự mách bảo của trái tim.

Nghệ sĩ Kim Tử Long và vợ. Ảnh: T.L

Nghệ sĩ ưu tú Kim Tử Long sinh năm 1966 tại TP.HCM. Anh là nghệ sĩ cải lương gạo cội của Việt Nam và được đông đảo khán giả ở nhiều thế hệ yêu thích qua các vai diễn trong vở:"Y Ban và nàng tiên", "Người đẹp bến Tiền Châu", "Nàng tiên Mẫu Đơn"...

Dù gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp, song Kim Tử Long từng có giai đoạn khá lận đận về được tình duyên. Từng trải qua 2 lần đổ vỡ hôn nhân, hiện tại Kim Tử Long đang chung sống êm ấm với người vợ cùng nghề là nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh.

Sau 2 lần đổ vỡ trong hôn nhân, đến cuộc hôn nhân với nghệ sĩ cải lương Trinh Trinh, Kim Tử Long đã làm mọi thứ theo sự mách bảo của trái tim để gia đình được hạnh phúc.

Gia đình của nghệ sĩ Kim Tử Long. Ảnh: T.L

Theo Kim Tử Long, anh không muốn bất kỳ mâu thuẫn phức tạp nào xảy ra trong gia đình nên anh đều đơn giản hóa cuộc sống của mình. Nghệ sĩ chia sẻ với Lao Động: "Khi ở nhà, vợ tôi muốn làm gì, cứ việc làm. Chỉ cần nói với tôi một câu, tôi cũng sẽ không khắt khe. Trong gia đình, tôi là người quyết đoán nên những vấn đề quan trọng đều do tôi quyết định".

Nghệ sĩ Kim Tử Long lấy ví dụ, khi anh nhận một hợp đồng và anh nhận thấy hợp đồng đem lại kết quả tốt cho chương trình, cho cộng đồng và quan trọng là đem lại cho anh có một diện mạo mới, anh sẽ chỉ nói qua với vợ. Vợ anh góp ý nhưng quyền quyết định vẫn là ở anh. 

Vợ chồng nghệ sĩ Kim Tử Long và Trinh Trinh. Ảnh: T.L

Hay trong việc mở nhà hàng cũng vậy, sau một đêm nghệ sĩ Kim Tử Long suy nghĩ về việc mở nhà hàng và nói chuyện với vợ. Sau đó, nghệ sĩ Trinh Trinh góp ý với câu hỏi "có nên mở trong thời điểm này hay không?". Kim Tử Long suy nghĩ trong vòng một đêm và nói: “Anh quyết định anh mở, em ủng hộ anh. Dù cho anh mở có thất bại đi chăng nữa nhưng anh nghĩ mở trong thời điểm này là tốt nhất”. Và rồi anh quyết định, cuối cùng mọi việc thành công.

Nhận xét về bà xã, Kim Tử Long cho biết nghệ sĩ Trinh Trinh là người phụ nữ chịu thương, chịu khó và sẵn sàng chia sẻ cùng anh mọi buồn vui trong công việc, cuộc sống. 

Hiện tại, Kim Tử Long và Trinh Trinh đang có cuộc sống đầy hạnh phúc, êm ấm bên cậu con trai nhỏ kháu khỉnh.

Hải Minh

 

 

/ laodong.vn