Ngắm phong cách thời trang trẻ trung của bộ đôi "Sóng gió" Jack và K-ICM

Ngoài tài năng về âm nhạc, phong cách thời trang của Jack và K-ICM  cũng nhận nhiều quan tâm từ khán giả. Mỗi khi xuất hiện, trang phục của cả hai luôn là đề tài bàn tán của các fan hâm mộ.

Jack và K-ICM. Ảnh: FBNV

Ngoài tài năng về âm nhạc, phong cách thời trang của Jack và K-ICM cũng nhận nhiều quan tâm từ khán giả. Mỗi khi xuất hiện, trang phục của cả hai luôn là đề tài bàn tán của các fan hâm mộ.

Sau liên hoàn ca khúc "Sóng gió - Hồng nhan - Bạc phận", cặp bài trùng Jack và K-ICM ngay lập tức trở thành hiện tượng hot của giới trẻ. Mọi hoạt động hay những chi tiết nhỏ nhất của cả hai cũng đều được cư dân mạng chú ý.

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ anh đã nghe ba chơi đàn Guitar, anh hai chơi sáo và anh ba chơi trống. K-ICM thiên về hòa âm phối khí, có khả năng biến Organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo..., thậm chí anh còn có khả năng bịt mắt để chơi đàn.

Còn Jack là một chàng trai miền Tây mang trong mình tình yêu cháy bỏng với dòng nhạc rap. Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh đã thể hiện khả năng hát bất chấp mọi thể loại với lối kết hợp giữa rap và hát chính một cách hài hòa, mộc mạc nhưng dễ thấm vào lòng người.

Được biết cặp đôi này "sở hữu" chung một stylist nên không khó để bắt gặp hình ảnh "song sinh" của hai nam ca sĩ này. Có thể nhận thấy, Jack và K-ICM mặc đồ giống nhau mọi lúc mọi nơi và hiếm có một ca sĩ hay nhóm nhạc nào chịu đầu tư đến tận hai bộ giống nhau từ A-Z như cặp đôi này. Dưới đây là những hình ảnh của cặp đôi "Sóng gió" Jack và K-ICM.

Bộ đôi Jack và K-ICM diện áo sơ mi trắng trẻ trung và năng động. Ảnh: FBNV

 

Đăng Huy  21/11/2019

Jack và K-ICM - chủ nhân của "Sóng gió", "Em gì ơi" đang gây bão là ai?

Jack và K-ICM dù mới xuất hiện trên Vpop nhưng đã nhanh chóng có lượng fan cực khủng và cuồng nhiệt. Dù là gương mặt mới ...

‘Bạc phận’ đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất Việt Nam, Jack và K-ICM nói gì?

Sau nhiều thành tích ấn tượng, bộ đôi “Sóng gió” tiếp tục mang về thành công mới cho mình.

"Sóng gió" bị chê lời thoại quá mộc mạc, thiếu cảm xúc, Jack và K-ICM nói gì?

Cả hai có những chia sẻ để giải đáp thắc mắc của khán giả về phim ngắn “Sóng gió” gây sốt thời gian qua.

 

 

/ laodong.vn