Jack và K-ICM - chủ nhân của "Sóng gió", "Em gì ơi" đang gây bão là ai?

Jack và K-ICM dù mới xuất hiện trên Vpop nhưng đã nhanh chóng có lượng fan cực khủng và cuồng nhiệt. Dù là gương mặt mới nhưng hai nhân tố này gây rất nhiều bất ngờ trên đường đua Vpop trong thời gian qua với hàng loạt bài hit chỉ trong thời gian ngắn. 

Thời gian gần đây, những bài hát như "Sóng gió", "Em gì ơi", "Bạc phận"... đang thu hút được nhiều sự quan tâm của giới trẻ. Tối 5.10, "Em gì ơi" ra mắt đã gây bão mạng xã hội. Mặc dù không "bùng nổ" như "Sóng Gió" hay "Bạc Phận", "Em Gì Ơi" của Jack và K-ICM cuối cùng đã cán mốc 100 triệu lượt xem sau hơn 1 tháng phát hành. Bên cạnh đó, MV cũng mang về hơn 1.5 triệu lượt thích. Dù mới xuất hiện trên đường đua Vpop nhưng Jack và K-ICM đã liên tục tạo ra các bản hit nổi bật trong thời gian ngắn.

K-ICM tên thật là Nguyễn Bảo Khánh sinh ra trong gia đình có truyền thống nghệ thuật, từ nhỏ anh đã nghe ba chơi đàn Guitar, anh hai chơi sáo và anh ba chơi trống. K-ICM thiên về hòa âm phối khí, có khả năng biến Organ thành nhiều loại nhạc khác nhau như DJ, đàn tranh, sáo..., thậm chí anh còn có khả năng bịt mắt để chơi đàn.

Ca sĩ K-ICM. Ảnh: ST

Xuất phát điểm chỉ từ niềm đam mê âm nhạc, hiện tại K-ICM đã trở thành một nghệ sĩ trong vai trò nhà sản xuất, nhạc công chuyên nghiệp với thành công của các bài hát như "Buồn của anh", "Hồng nhan", "Bạc phận", "Sao em vô tình",…

Jack là một chàng trai miền Tây mang trong mình tình yêu cháy bỏng với dòng nhạc rap. Jack có tên thật là Trịnh Trần Phương Tuấn, anh đã thể hiện khả năng hát bất chấp mọi thể loại với lối kết hợp giữa rap và hát chính một cách hài hòa, mộc mạc nhưng dễ thấm vào lòng người.

Jack. Ảnh: ST

Jack hoạt động trong nhóm hip hop G5R - nhóm nhạc được ưa chuộng trên website. Khi nổi lên với bản hit Hồng Nhan - Jack được nhiều kênh truyền thông phỏng vấn và khai thác thông tin, tuy nhiên, anh khá kín tiếng, đây cũng là điểm thu hút và tò mò đối với nhiều người hâm mộ nam ca sĩ.

Mẹ nuôi của Jack lên tiếng trước ồn ào từ chối diễn chung, quản lý Quân A.P lập tức phản bác
Mẹ nuôi tặng 10 tỷ và biệt thự cho ai có bằng chứng K-CIM, Jack đạo nhạc
‘Bạc phận’ đạt 200 triệu lượt xem nhanh nhất Việt Nam, Jack và K-ICM nói gì?Jack
/ laodong.vn