Neymar tỏa sáng, Brazil thoát thua Colombia

Brazil vs Clombia, Neymar tái xuất giúp Brazil hòa Colombia 2-2. Neymar trở lại, Brazil ngược dòng hòa Colombia 2-2

 

Brazil bước vào trận giao hữu gặp Colombia trên sân Hard Rock, Miami (Mỹ), với sự trở lại của Neymar - người không đá trận nào kể từ ngày 5/6.

Neymar dính chấn thương khi đá giao hữu với Qatar trước thềm Copa America 2019. Kể từ đó, anh gắn với những tin đồn và tranh cãi về việc muốn rời PSG.

Neymar trở lại và thi đấu nổi bật

Cùng với sự trở lại của Neymar, HLV Tite tung ra đội hình khá mạnh, là nòng cốt vô địch Copa America, như Coutinho, Roberto Firmino, Casemiro, Arthur Melo, Dani Alves, Marquinhos...

Phút 19, Brazil có bàn thắng mở tỷ số. Từ pha phạt góc do Neymar thực hiện, Casemiro bật lên đánh đầu hiểm hóc khiến thủ môn Ospina đứng nhìn.

Thế dẫn bàn của Brazil không kéo dài lâu. Phút 25, Muriel sút thành công phạt đền giúp Colombia gỡ hòa. Trước đó, Alex Sandro là người phạm lỗi khiến "Selecao" bị thổi phạt.

Muriel có trận đấu xuất sắc

Trận đấu diễn ra khá cởi mở. Richarlison có pha dứt điểm nguy hiểm cho Brazil, trong khi Colombia bị từ chối một bàn thắng vì lỗi việt vị.

Với thế trận thoáng, Colombia vươn lên dẫn trước 2-1 ở phút 34. Trong tình huống phản công nhanh, Zapata đẩy bóng để Muriel tung cú sút hiểm hóc ở góc hẹp đánh bại thủ thành Ederson.

Bước vào hiệp 2, HLV Tite không có sự thay đổi nào về nhân sự. Brazil chủ động tấn công để tìm kiếm bàn gỡ.

Một trận đấu cống hiến đầy bàn thắng

Đến phút 58, Brazil cũng có được bàn cân bằng tỷ số 2-2. Sau đường chuyền dài từ giữa sân, Dani Alves bứt tốc vào vòng cấm rồi căng ngang để Neymar áp sát đệm bóng cận thành.

Brazil tấn công nhiều hơn sau khi có bàn gỡ hòa. Tốc độ trận đấu được đẩy lên khá cao, cùng với không ít tình huống phạm lỗi. Nổi bật là pha bóng mà Neymar bị phạm lỗi văng ra tới biển quảng cáo.

Trận giao hữu kết thúc với tỷ số 2-2, cùng tình huống Neymar va chạm với Moreno khiến tình hình khá căng thẳng.

KN

 

Neymar trở lại Barca trong 48 giờ tới
Neymar và người tù giữa kinh đô ánh sáng
PSG chịu vạ vì CĐV thóa mạ Neymar
Báo Pháp: "Barca mua Neymar để chiều lòng Messi"
PSG loại bỏ Neymar khỏi hệ thống thương mại

/ vietnamnet.vn