Neymar trở lại Barca trong 48 giờ tới

Tin chuyển nhượng mới nhất: PSG và Barca định giá Neymar 170 triệu euro. Siêu hợp đồng lớn nhất mùa hè 2019 sẽ ngã ngũ trong vòng 48 giờ tới.

 

Trong ngày thứ Ba, 27/8, lãnh đạo Barcelona đã có mặt ở Paris, Pháp để đàm phán với PSG về việc tái ký Neymar và hội nghị thượng đỉnh đạt những bước tiến tích cực.

neymar tro lai barca trong 48 gio toi
Griezmann đã toại nguyện chơi cho Barca, Neymar cũng trên đường trở lại nhà xưa

Nguồn ESPN cho hay, nhà vô địch La Liga và ông vua Ligue 1 tìm được tiếng nói chung về mức phí chuyển nhượng 170 triệu euro, hiện chỉ còn khúc mắc ở phương thức thanh toán.

Trong buổi đàm phán, Barca đề nghị trả trước cho PSG 40 triệu euro trong năm nay, và khoản 130 triệu còn lại được chia đều trong 2 năm (2020, 2021). Tuy nhiên, đội bóng nhà giàu nước Pháp từ chối đề xuất đó, tuyên bố muốn nhận đủ ngay 170 triệu euro.

Với việc trải qua một mùa hè bận rộn, kịp mua về  Antoine Griezmann, Frenkie De Jong, Neto và Junior Firpo nên Barca muốn giãn việc trả tiền mua Neymar cho PSG nên đang cố thuyết phục.

neymar tro lai barca trong 48 gio toi
Neymar ước phải chi không rời Barca vào 2017 để giờ đỡ chật vật đường quay lại

Đội bóng xứ Catalan thậm chí sẵn sàng đưa Dembele vào trong hợp đồng để PSG chấp nhận, nhưng lại vấp một cản trở khác khi người đại diện của tuyển thủ Pháp tuyên bố, muốn cựu cầu thủ Dormund ở lại Nou Camp.

Tuy vậy, Barca tỏ ra lạc quan sẽ tái ký thành công Neymar trước khi cửa chuyển nhượng đóng vào 2/9, bởi mấu chốt vấn đề là tiền đạo Brazil ‘đòi’ PSG cho anh trở lại đội bóng cũ mà đã dứt áo ra đi hè 2017 với giá kỷ lục 222 triệu euro.

Phía Barca thấy lần đàm phán này với PSG dễ chịu hơn nhiều so với các cuộc gặp trước. Đôi bên vẫn tiếp tục bàn thêm, vì PSG thực tế rất muốn bán Neymar cho nội bộ yên bình.

Nguồn tin nói với ESPN, vụ chuyển nhượng đình đám được quyết định trong 48 giờ tới. Barca tin sẽ thành công và Chủ tịch Perez cùng Real Madrid sẽ hụt một lần nữa.

L.H

neymar tro lai barca trong 48 gio toi Neymar và người tù giữa kinh đô ánh sáng
neymar tro lai barca trong 48 gio toi Tebas: "Messi là di sản của La Liga, không phải Ronaldo hay Neymar"
neymar tro lai barca trong 48 gio toi PSG chịu vạ vì CĐV thóa mạ Neymar
neymar tro lai barca trong 48 gio toi Báo Pháp: "Barca mua Neymar để chiều lòng Messi"
neymar tro lai barca trong 48 gio toi PSG loại bỏ Neymar khỏi hệ thống thương mại
neymar tro lai barca trong 48 gio toi CĐV PSG gọi Neymar là "đồ con hoang"

/ vietnamnet.vn