Neymar khiến đồng đội ở tuyển Brazil chấn thương trước thềm World Cup 2022

Pha vào bóng của Neymar khiến Alex Telles nhăn nhó rời sân và nhiều khả năng phải nghỉ thi đấu ít nhất một trận ở vòng bảng World Cup 2022.

Trong buổi tập gần nhất của đội tuyển Brazil, bước chân tập tễnh của Alex Telles khiến nhiều cổ động viên của Selecao lo lắng. Trong một tình huống dẫn bóng tấn công, cầu thủ đang thi đấu cho Sevilla gấp phải sự đeo bám của Vinicius và Neymar. Chính Neymar có pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Alex Telles. Cú tắc bóng trúng vào cổ chân của ngôi sao 29 tuổi.

Telles ôm mặt đau đớn và các bác sĩ lập tức vào sân chăm sóc cho anh. May mắn là Telles vẫn có thể tiếp tục buổi tập của mình. Tuy nhiên, cầu thủ này tỏ ra lo lắng và anh tiếp tục phải qua thêm một cuộc kiểm tra y tế nữa thì mới biết mình có thể thi đấu ở trận mở màn World Cup 2022 của đội tuyển Brazil trước đội tuyển Serbia hay không.

Neymar khiến đồng đội ở tuyển Brazil chấn thương trước thềm  World Cup 2022 - 1

Telles gặp chấn thương trước thềm World Cup 2022.

Alex Telles chưa chắc chắn có suất đá chính khi anh vướng phải sự cạnh tranh gay gắt từ Alex Sandro. Tuy nhiên, HLV Tite hài lòng với khả năng tấn công và tạt bóng của Telles. Nếu Telles phải vắng mặt vì chấn thương, đó vẫn là tổn thất với đội tuyển Brazil.

Ở vòng chung kết World Cup 2022, đội tuyển Brazil là một trong những ứng viên vô địch của giải đấu. Nhưng họ cần phải cẩn trọng hơn trong việc bảo toàn lực lượng trước hành trình khó khăn trên đất Qatar. 

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên mà các cầu thủ của đại diện xứ Samba gây lo lắng cho người hâm mộ vì những pha vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết khi tập luyện. Gần nhất, 2 cú tắc bóng của Casemiro với Fred hay pha xoạc bóng của Richarlison với chính Fred đều khiến đồng nghiệp có thể chia tay World Cup 2022.

Vừa qua, đội tuyển Pháp từng chứng kiến trường hợp tiền đạo Christopher Nkunku nói lời chia tay World Cup 2022 sau cú xoạc bóng nguy hiểm từ Camavinga. Ngay lập tức, tiền vệ của Real Madrid đối mặt với nhiều lời đe doạ, thậm chí là phân biệt chủng tộc vì gây ra chấn thương cho đồng nghiệp. Sau đó ít ngày, đến lượt Nico Gonzalez và Correa phải chia tay đội tuyển Argentina vì chấn thương khi tập luyện tại Qatar.

https://vtc.vn/neymar-khien-dong-doi-o-tuyen-brazil-chan-thuong-truoc-them-world-cup-2022-ar714897.html

MAI PHƯƠNG / VTC News