Nạn nhân được mua bảo hiểm nên bị bà nội xô ngã tử vong?

Tình tiết gây sốc là bà H. sát hại cháu nội vì tiền bảo hiểm hiện đang được cơ quan điều tra khẩn trương làm rõ.

Ngày 7/11, cơ quan điều tra Công an huyện Yên Thành, Nghệ An tiếp tục tìm hiểu nguyên nhân dẫn đến cái chết của nữ sinh Nguyễn Thị T (SN 2008, học sinh lớp 6, trú tại xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An).

Vụ án khiến những người dân vùng quê xứ Nghệ chấn động bởi nạn nhân mới 11 tuổi bị chính bà nội – người hàng ngày nuôi nấng, chăm sóc ra tay sát hại.

Tại cơ quan điều tra, bà H đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Theo lời khai của bà H, do con trai – là bố của cháu T. hỗn láo với mình. Mà cụ thể là lần về thăm bố mẹ, bà H. mua thịt nấu cho chồng nhưng bị con trai chửi ới. Chồng bà hôm đó bỏ ăn, khóc đòi tự tử. Bà H. rất giận con và ôm thù hận. Nghi phạm H. còn khai, quá trình ở với ông bà, cháu T. cũng không ngoan nên mâu thuẫn vẫn âm ỉ.

Ngày 3/11, thời điểm bà H. chuẩn bị đi Hà Nội làm vì không có tiền nên đi mua chịu 2 két bia để bán lấy tiền thì gặp T. đi xe đạp trên đường. Hai bà cháu rủ nhau đến nhà họ hàng chơi nhưng họ đi vắng. Trên đường về, bà H. nhắc đến chuyện bố T. hỗn lão nên hai bên cãi vã. Lúc này, bà H. bắt đầu nảy sinh ý định giết cháu nội. Khi đi qua khu vực đập nước Bàu Ganh, Nguyễn Thị H. nói với cháu T xuống tắm rồi nhờ cháu kỳ lưng. Khi cháu gái không để ý, bà H. đã đẩy cháu xuống nước.

Theo công an xã Hậu Thành, vào đêm cháu T mất tích bà H bắt xe đi Hà Nội, đến tối hôm sau thì trở về. Khi được mời lên cơ quan điều tra làm việc, bà H vẫn rất bình thản không khóc lóc.

Hiệu trưởng THCS Hậu Thành cho biết: T được đánh giá là ngoan, hiền, học lực khá. Nhà trường cũng đã đến thăm hỏi động viên gia đình.

Trong khi đó, lãnh đạo xã Hậu Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An xác nhận trước đây bà Phạm Thị H từng theo đạo Thánh đức chúa trời mẹ. Tuy nhiên bị gia đình ngăn cản, sau đó bà H hứa bỏ, không theo nữa. Nhưng thực tế thì không biết bà có âm thầm đi theo nữa hay không.

Còn hông tin về việc cháu T được mua 2 bảo hiểm trước đó cũng đang được cơ quan điều tra tiếp tục làm rõ. Theo lãnh đạo địa phương, bố mẹ cháu T đi làm ăn ở xa gửi tiền về cho bà H mua bảo hiểm cho cháu, bà H đã mua một bảo hiểm AIA và một bảo hiểm Hàn Quốc./.

H.Minh (T/h)

Theo Nghề nghiệp và cuộc sống

nan nhan duoc mua bao hiem nen bi ba noi xo nga tu vong Vụ bà nội sát hại cháu gái: Quá man rợ, đau lòng!

Đến nay, thông tin đã tương đối rõ ràng, nhưng nhiều người không muốn tin chuyện bà nội sát hại cháu là sự thật. Bởi ...

nan nhan duoc mua bao hiem nen bi ba noi xo nga tu vong Bà nội sát hại cháu: Mâu thuẫn âm ỉ từ miếng thịt trong bữa cơm

Vụ bà nội giết cháu ruột 11 tuổi ở Nghệ An, Thiếu tướng Nguyễn Hữu Cầu cho biết từ mâu thuẫn gia đình âm ỉ ...

nan nhan duoc mua bao hiem nen bi ba noi xo nga tu vong Lý do bất ngờ khiến bà nội sát hại cháu ruột 11 tuổi

Nuôi thù hận vì cho rằng bố con cháu T. hỗn láo với mình, bà nội 65 tuổi đã ra tay sát hại cháu nội ...

nan nhan duoc mua bao hiem nen bi ba noi xo nga tu vong Bà nội thừa nhận sát hại cháu ruột 11 tuổi ở Nghệ An

Tại cơ quan công an, bước đầu bà Hường ở huyện Yên Thành (Nghệ An) đã thừa nhận giết hại cháu gái 11 tuổi.