Nam diễn viên Ấn Độ chết ở tuổi 34

Nam diễn viên Ấn Độ Sushant Singh Rajput được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở Mumbai ở tuổi 34. 

nam dien vien an do chet o tuoi 34

Nam diễn viên Ấn Độ Sushant Singh Rajput. Ảnh: AFP.

Diễn viên Bollywood Sushant Singh Rajput - ngôi sao được yêu mến với vai diễn trong bộ phim năm 2016 về cuộc đời đội trưởng đội cricket Ấn Độ Mahendra Singh Dhoni, được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở Mumbai hôm 15.6, Reuters dẫn thông tin từ cảnh sát Ấn Độ.

Sushant Singh Rajput qua đời khi mới 34 tuổi.

"Thật đau xót khi thông báo rằng, Sushant Singh Rajput không còn ở bên chúng ta nữa" - phát ngôn viên của nam diễn viên người Ấn Độ nêu trong thông cáo.

Diễn viên Sushant Singh Rajput được tìm thấy đã chết tại nhà riêng trong buổi sáng 14.5 và cuộc điều tra vẫn đang tiếp tục được triển khai, một phát ngôn viên của cảnh sát Mumbai thông tin và từ chối cung cấp thêm chi tiết cụ thể về vụ việc.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin là nam diễn viên 34 tuổi được tìm thấy trong tình trạng treo cổ trên trần nhà.

Cái chết của Sushant Singh Rajput, gây chấn động cả Bollywood và giới thể thao Ấn Độ. Nhiều người trong 2 lĩnh vực này đã tưởng nhớ và chia buồn nam diễn viên trên mạng xã hội.

"Thật sốc quá. Một tài năng tuyệt vời. RIP Sushant" - nam diễn viên Abhishek Bachchan chia sẻ trên Twitter.

Sushant Singh Rajput bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với những vai diễn trong các loạt phim truyền hình và ra mắt Bollywood năm 2013. Anh đã tham gia 10 bộ phim điện ảnh, và bộ phim thứ 11 - bản làm lại của bộ phim đình đám Hollywood "The Fault in Our Stars" (Khi lỗi thuộc về những vì sao), dự kiến khởi chiếu cuối năm nay.

Reuters thông tin, Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi cũng bày tỏ sự bất ngờ về cái chết của nam diễn viên Sushant Singh Rajput.

"Một diễn viên trẻ sáng giá đã ra đi quá sớm... Sự thành công của cậu ấy trong thế giới giải trí đã truyền cảm hứng cho nhiều người và cậu ấy đã để lại một số vai diễn đáng nhớ" - Thủ tướng Modi chia sẻ trên Twitter.

Thanh Hà

nam dien vien an do chet o tuoi 34 Nam diễn viên Ấn Độ chết ở tuổi 34

Nam diễn viên Ấn Độ Sushant Singh Rajput được tìm thấy đã chết tại nhà riêng ở Mumbai ở tuổi 34.

/ laodong.vn