Mỹ Tâm gây "sốt" với bản "hit" mới của Khắc Hưng

Mỹ Tâm vừa chính thức cho ra mắt bản hát "live" ca khúc "Tay vớt ánh trăng" sau khi nhận được rất nhiều lời yêu cầu từ khán giả mong muốn được nghe lại trọn vẹn bài hát này.

Đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Khắc Hưng, từng được giọng ca "họa mi tóc nâu" lần đầu mang lên sân khấu trong đêm nhạc riêng "My Soul 1981" được cô tổ chức tại Đà Lạt.

Chỉ sau 1 ngày ra mắt, MV mới của Mỹ Tâm đã lọt vào Top các ca khúc thịnh hành được tìm kiếm nhiều nhất trên kênh YouTube. Khán giả yêu mến nữ ca sĩ không khỏi phấn khích trước sự kết hợp ăn ý giữa Mỹ Tâm và Khắc Hưng. Bài hát có ca từ gần gũi, nói lên tâm trạng và nỗi niềm của một cô gái bị lừa dối trong tình cảm. Có thể nói, "My Soul 1981" đã tạo ra một tiền lệ chưa từng có đối với hình thức tổ chức đêm nhạc trực tiếp kết hợp với trực tuyến, trong đó Mỹ Tâm đã đưa nhiều ca khúc cả cũ và mới đến gần hơn đến khán giả và tạo nên "cơn sốt" trên bảng xếp hạng thịnh hành của YouTube.

23

Trước đó, một loạt ca khúc khác được Mỹ Tâm biểu diễn trong đêm nhạc "My Soul 1981" cũng được đông đảo khán giả yêu thích như: Hẹn ước từ hư vô, Ngày chưa giôgn bão, Nước ngoài, Mong manh tình về...Tất cả những ca khúc này đều lọt Top thịnh hành trên nền tảng mạng xã hội ngay sau khi được đăng tải và thay nhau trụ vững trên bảng xếp hạng trong nhiều tháng qua. Thậm chí, trong cùng một thời điểm, có 3 ca khúc từ "My Soul 1981" cùng nhau góp mặt trong top thịnh hành của YouTube. Mỹ Tâm cho biết, trong thời gian tới cô sẽ tiếp tục gửi tới cho khán giả những ca khúc được yêu mến trong các đêm nhạc của "My Soul 1981".

Về phía nhạc sĩ Khắc Hưng, nam nhạc sĩ được mệnh danh "cỗ máy tạo hit" trong làng nhạc Việt chia sẻ, anh tìm thấy sự đồng điệu khi hợp tác với Mỹ Tâm trong âm nhạc. Khắc Hưng tiết lộ, đàn chị không bao giờ tỏ ra cá tính hay nghiêm khắc, thậm chí không ít lần anh chậm kế hoạch làm ảnh hưởng đến công việc song Mỹ Tâm chưa bao giờ trách móc hay phiền lòng về điều đó. Khắc Hưng tự nhận so với Mỹ Tâm thì mình chưa là gì cả nhưng cô luôn cư xử với anh một cách ngang hàng, đó là lý do anh luôn muốn noi theo cô không chỉ trong âm nhạc mà còn cả việc hoàn thiện cách sống và suy nghĩ của mình.

24

Cũng theo Khắc Hưng, anh và Mỹ Tâm tuy không gặp gỡ nhau nhiều nhưng mỗi lần gặp gỡ trò chuyện là ngồi rất lâu, nhiều hôm có thể ngồi cả ngày. Nam nhạc sĩ khẳng định, có những nghệ sĩ mà anh chỉ hợp tác làm một hai sản phẩm thôi nhưng với Mỹ Tâm thì anh luôn sẵn sàng hợp tác lâu dài bởi cảm thấy đồng điệu trong âm nhạc lẫn tương đồng về tính cách ngoài cuộc sống.

"Ngoài âm nhạc, hai chị em vẫn luôn trò chuyện và chia sẻ suy nghĩ riêng. Càng ngày, tôi càng thấm hơn chất chị Tâm trong âm nhạc, tính cách lẫn cuộc sống. Nếu không phải bạn với nhau trong âm nhạc, kể cả làm nghề khác, tôi tin cả 2 cũng rất hợp nhau." - nhạc sĩ Khắc Hưng bày tỏ.