Mỹ Tâm "gây sốt" khi công bố làm liveshow tại bãi biển

Liveshow mang tên "My Soul 1981" mùa thứ 3 của Mỹ Tâm sẽ diễn ra tại bãi biển Hồ Tràm, Bà Rịa - Vũng Tàu vào ngày 11-5-2024. Đây cũng là đêm nhạc được người hâm mộ nữ ca sĩ chờ đợi suốt thời gian qua.

poster-my-soul-no-logo-8373-7898

Trong hành trình thực hiện chuỗi đêm nhạc "My Soul", Mỹ Tâm luôn lựa chọn những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp của Việt Nam để tổ chức, cụ thể 2 chương trình vừa qua được cô thực hiện tại Đà Lạt và ngọn Hải Đăng ở Hạ Long. Tới đây, điểm đến tiếp theo của "My Soul" mùa 3 được giọng ca "họa mi tóc nâu" chính thức xác nhận là diễn ra ở bãi biển Hồ Tràm, Bà Rịa Vũng Tàu, cạnh cây cầu ngắm biển Hồ Tràm dài nhất Đông Nam Á. Đây được xem sự lựa chọn tinh tế của Mỹ Tâm bởi nơi này nổi tiếng là điểm giao thoa ấn tượng giữa biển, hoàng hôn, mây trời và ánh trăng. Khung cảnh tuyệt diệu này hứa hẹn góp phần tạo thêm sức nóng cho chương trình.

Sau khi công bố thời gian và địa điểm cụ thể, liveshow đã gây xôn xao khi người hâm mộ ngay lập tức đã đặt trước toàn bộ vé di chuyển, vé khách sạn xung quanh địa điểm tổ chức đêm diễn. Nhiều khán giả đã sẵn sàng đặt vé di chuyển và chỗ lưu trú để kịp tham gia liveshow trước cả khi ban tổ chức đêm nhạc mở cổng đặt vé trực tuyến.

Phía êkip sản xuất tiết lộ, đêm nhạc sắp tới sẽ hội đủ các yếu tố như âm nhạc đầy cảm xúc, không gian nên thơ và nhiều tiết mục bất ngờ. Lần này, khán giả sẽ vừa được thưởng thức những bản "hit" từ Mỹ Tâm và khách mời, vừa ngắm hoàng hôn buông xuống cực kì lãng mạn trên biển Hồ Tràm. Đêm nhạc hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ những ca khúc lần đầu tiên được Mỹ Tâm thể hiện trên sân khấu.

"My Soul" được xem là nơi Mỹ Tâm gặp gỡ khán giả trong không gian gần gũi và ấm cúng hơn các sân khấu khác. Qua các mùa "My Soul" trước, sự kiện đã trở thành thương hiệu mang đậm dấu ấn của Mỹ Tâm trong lòng người hâm mộ với những kỷ lục về lượng vé bán ra trong thời gian cực ngắn. Đó là lý do mà người hâm mộ không khỏi thấp thỏm khi chuẩn bị bước vào một một cuộc săn vé đầy căng thẳng.

Theo dự kiến, thời gian mở bán vé sớm để tham dự chương trình là 20h tối 16-4-2024.

An Vy / ANTĐ