Mỹ nhân Nhật đổ tội xài ma túy cho bồ già

Diễn viên Sawajiri Erika, 33 tuổi, bị bắt sau khi cảnh sát khám nhà cô và phát hiện chất cấm, nhưng hôm 18/11 cô khai rằng ma túy là của bạn trai.

Sawajiri Erika bị bắt hôm qua (17/11), sau khi cảnh sát khám xét và phát hiện 0,09 gr thuốc lắc trong nhà riêng của cô ở Meguro Ward. Nữ diễn viên ban đầu khai nhận sử dụng thuốc lắc trong bữa tiệc vài tuần trước, số còn lại cô giữ trong nhà. Ngoài ra, cô còn sử dụng nhiều loại khác như cần sa, cocaine, LSD... Tuy nhiên, hôm nay 18/11, nữ diễn viên qua luật sư đã thay đổi lời khai. Cô nói toàn bộ số ma túy đó đều là của người yêu, cô chỉ giữ hộ chứ không dùng.

my nhan nhat do toi xai ma tuy cho bo gia
Sawajiri Erika và người tình lớn tuổi.

Sau khi bị bắt và bị giam giữ một đêm tại Koto Ward, Sawajiri Erika rời khỏi đó trên một chiếc xe có kéo rèm. Hiện tại, cô được tại ngoại chờ điều tra. Ngoài xét nghiệm ma túy trong nước tiểu, cảnh sát giữ điện thoại của Sawajiri Erika để điều tra xem vì sao cô có số thuốc lắc này.

Bạn trai hiện tại của Sawajiri Erika là một người đàn ông hơn cô nhiều tuổi. Trước đó vài tháng, cô kể với mọi người rằng nhà thiết kế đó là đối tượng cô muốn tiến tới hôn nhân vào năm 2020. Trước khi đến với người đàn ông này, năm 2009, người đẹp từng kết hôn với nhà văn, nhà làm phim Tsuyoshi Takashiro hơn cô 22 tuổi. Họ ly dị năm 2013.

Đây không phải lần đầu Erika Sawajiri bị bắt vì dùng chất cấm. Cô từng bị công ty hủy hợp đồng sau khi sử dụng cần sa. Cô còn bị nghi ngờ tham gia vào đường dây mua bán sex.

my nhan nhat do toi xai ma tuy cho bo gia
Nhan sắc của Sawajiri Erika.

Sawajiri Erika sinh năm 1986, là diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Nhật Bản. Cô đóng nhiều phim truyền hình, điện ảnh và quảng cáo... Các tác phẩm ghi dấu tên cô là We Shall Overcome Someday, No Longer Human, 1 Liter of Tears... Bộ phim gần đây cô đóng là Kirin ga Kuru, dự kiến phát sóng vào tháng 1/2020.

Nguyễn Hương (Theo News)

my nhan nhat do toi xai ma tuy cho bo gia Diễn viên Nhật Bản bị bắt khẩn cấp vì tàng trữ ma túy

Sawajiri Erika – nữ diễn viên quen thuộc trong bộ phim truyền hình đình đám “Một lít nước mắt’ vừa bị cảnh sát ra lệnh ...

/ ngoisao.net