Mục tiêu của Man Utd tiếp tục từ chối ra sân cho Ajax

Antony tiếp tục từ chối ra sân cho Ajax trong trận đấu với Utrecht và đây là lần thứ 2 anh không xuất hiện trong danh sách đăng kí thi đấu của đội bóng này.

Antony bày tỏ nguyện vọng ra đi một cách mạnh mẽ khi từ chối tập luyện và ra sân cho Ajax ở giải VĐQG Hà Lan. Cầu thủ người Brazil không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu khi Ajax đối đầu với Utrecht. Cách đây 1 tuần, Antony cũng vắng mặt trong trận đấu với Sparta Rotterdam.

Được biết, Antony không tập luyện cùng đồng đội nhưng vẫn có mặt để điểm danh trong các buổi tập. Theo báo chí Hà Lan, điều này được ban huấn luyện Ajax chấp thuận. Nếu Antony không đến tham dự các buổi tập, án phạt rất nặng về kinh tế sẽ được đưa ra. 

Mục tiêu của Man Utd tiếp tục từ chối ra sân cho Ajax - 1

Antony mong muốn tại hợp với HLV Erik ten Hag.

Cuối tuần qua, thêm một buổi gặp nữa giữa Man Utd và Ajax được tổ chức. Đề tài thảo luận vẫn là mức giá mà Quỷ đỏ đưa ra cho Antony. Theo nhà báo Laurie Whitwell của tờ The Athletic, Man Utd đồng ý nâng giá lên 90 triệu euro nhưng Ajax tỏ ra không mấy mặn mà. Lý do của nhà đương kim vô địch Hà Lan đưa ra là bởi họ không có đủ thời gian để tìm người thay thế Antony.

Trước đó, Ajax tìm cách mua lại Hakim Ziyech từ Chelsea. Tuy nhiên, đội chủ sân Stamford Bridge đưa ra mức giá quá cao cho tiền vệ này. Họ muốn có được 44 triệu euro và con số này quá khả năng chi trả của Ajax. Báo chí Hà Lan đưa tin, trong trường hợp buộc phải bán Antony, Ajax vẫn có thể nhắm đến El Ghazi hoặc Justin Kluivert.

Trao đổi với nhà báo Fabrizio Romano, tiền đạo Antony buồn bã: "Trong cuộc họp với câu lạc bộ Ajax, tôi lại tiếp tục bày tỏ mong muốn được ra đi của mình, chỉ còn lần này với một đề nghị hấp dẫn trên bàn đàm phán. Ajax từ chối bởi họ cho biết chưa tìm được người thay thế. Tôi không yêu cầu được ra đi bằng mọi giá nhưng tôi muốn được chuyển đi bởi lời đề nghị là mức giá kỉ lục cho một cầu thủ ở giải Hà Lan". 

Theo Antony, anh đề nghị được rời đi từ tháng 2 năm nay bởi khi tới Ajax, một kế hoạch được chuẩn bị để cầu thủ này có thể ra đi sau 2 năm thi đấu ở đây. Được biết, Man Utd cũng chuẩn bị phương án dự phòng nếu không có được Antony. Họ sẽ nhắm đến Asensio (Real Madrid) hoặc Memphis Depay (Barcelona) trong những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng.

https://vtc.vn/muc-tieu-cua-man-utd-tiep-tuc-tu-choi-ra-san-cho-ajax-ar697306.html

MAI PHƯƠNG / VTC News