MU quyết trói chân cậu bé vàng Brazil

Tin MU: Lãnh đạo Quỷ đỏ đang thuyết phục Andreas Pereira sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới và đảm bảo tương lai lâu dài cho chàng tiền vệ 23 tuổi này.

Lãnh đạo Quỷ đỏ đang thuyết phục Andreas Pereira sớm đặt bút ký vào bản hợp đồng mới và đảm bảo tương lai lâu dài cho chàng tiền vệ 23 tuổi này.

Giao kèo giữa Pereira và MU sẽ hết hạn vào tháng 6/2019 nhưng vừa được kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng vào tuần trước.

mu quyet troi chan cau be vang brazil

MU muốn Pereira ký hợp đồng dài hạn

HLV Ole Gunnar Solskjaer muốn cầu thủ người Brazil cam kết tương lai ở Old Trafford bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

MU cũng tính đến phương án tiếp tục cho mượn Pereira ở mùa giải tới để tích lũy thêm kinh nghiệm, một khi anh ký mới với đội bóng thành Manchester.

Hiện Leicester đang khá quan tâm đến Andreas Pereira, bởi tân HLV Brendan Rodgers rất kết tài năng mới 23 tuổi.

Nguồn tin từ Old Trafford cho hay: "CLB sẵn sàng cho phép Pereira chuyển đến một CLB khác dưới dạng cho mượn nếu thuyết phục được cậu ấy ký hợp đồng dài hạn.

Pereira cần chơi bóng thường xuyên để vươn lên đẳng cấp mới. Năng lực của cậu ta được đánh giá khá cao.

Solskjaer cũng thích Pereira nhưng vẫn chưa tìm được vị trí phù hợp cho chàng trai trẻ trong đội hình MU."

Sau quãng thời gian thi đấu ở Granada và Valencia dưới dạng cho mượn, Andreas Pereira đã được trao cơ hội mùa này trong giai đoạn MU khủng hoảng chấn thương.

Anh ghi được một siêu phẩm vào lưới Southampton và chơi khá tốt ở trận lượt về thắng PSG 3-1 ngay trên sân Công viên các Hoàng tử.

mu quyet troi chan cau be vang brazil

MU bán De Gea lấy Courtois, Griezmann mở cửa đến Old Trafford

MU hồi đáp Real Madrid, nếu muốn De Gea thì đưa Thibaut Courtois, Griezmann mở cửa gia nhập Old Trafford là những tin chuyển nhượng ...

mu quyet troi chan cau be vang brazil

Alexis Sanchez quyết lấy lại phong độ, vô địch cùng MU

Tin MU 20-3: Chân sút người Chile muốn thành công ở Old Trafford và khẳng định, anh vẫn tin vào năng lực của bản thân ...