Alexis Sanchez quyết lấy lại phong độ, vô địch cùng MU

Tin MU 20-3: Chân sút người Chile muốn thành công ở Old Trafford và khẳng định, anh vẫn tin vào năng lực của bản thân dù đang trải qua quãng thời gian khó khăn.

Chân sút người Chile muốn thành công ở Old Trafford và khẳng định, anh vẫn tin vào năng lực của bản thân dù đang trải qua quãng thời gian khó khăn.

Alexis Sanchez sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 1 tháng tới vì chấn thương đầu gối. Anh tiếp tục gây thất vọng ở MU kể từ sau vụ chuyển nhượng từ Arsenal hồi tháng 1/2018.

alexis sanchez quyet lay lai phong do vo dich cung mu

Alexis Sanchez hy vọng sẽ thành công cùng MU

Tính đến thời điểm hiện tại, Alexis Sanchez mới chỉ ghi được 5 bàn trong 41 lần ra sân dưới màu áo Quỷ đỏ.

Nhưng với việc phong độ đang được cải thiện dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer, Sanchez đang hướng đến tương lai tươi sáng tại Old Trafford.

Chia sẻ trên tạp chí Inside United, Sanchez nói: "Tôi muốn tiếp tục thể hiện tình yêu với trái bóng tròn. Tôi biết mình có thể làm được những gì và tin vào khả năng bản thân.

MU là đội bóng lớn, không chỉ ở Anh mà trên phạm vi toàn cầu. Tôi sẽ vô cùng hạnh phúc nếu giúp chút sức nhỏ mang về phòng truyền thống CLB thêm những danh hiệu.

Khi Quỷ đỏ thua Chelsea tại chung kết FA Cup năm ngoái, tôi đã rất buồn. Thực tế, bản thân cảm thấy thất vọng vì đã không thể mang đến hạnh phúc cho người hâm mộ.

Thời còn trẻ, tôi đã hâm mộ Man United. Tôi thề là như vậy. Tôi thích đội bóng này và muốn đem lại nhiều vui cho tất cả mọi người..."

alexis sanchez quyet lay lai phong do vo dich cung mu

Ibra ám chỉ Ferguson đang gián tiếp ngăn MU phát triển

Zlatan Ibrahimovic cho rằng việc Sir Alex Ferguson được nhắc tới quá nhiều khiến Man United chưa thể giành được thành công từ sau khi ...

alexis sanchez quyet lay lai phong do vo dich cung mu

HLV Solskjaer sớm lên kế hoạch 10 năm cho MU

Chưa được ký hợp đồng chính thức, nhưng HLV Ole Solskjaer tiết lộ mình đã lên sẵn kế hoạch kéo dài 10 năm để đưa ...