MU chi tiêu khổng lồ, Barca kéo Pep Guardiola khỏi Man City

Tin bóng đá 16-12: Solskjaer được MU cấp ngân sách khổng lồ mua sắm, Barca đón Pep Guardiola trở lại Nou Camp là những tin bóng đá mới nhất hôm nay.

Solskjaer được MU cấp ngân sách khổng lồ mua sắm, Barca chuẩn bị đón Pep Guardiola trở lại Nou Camp là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 16/12.

MU cấp ngân sách khổng lồ cho Solskjaer mua sắm

The Sun cho hay, HLV trưởng Solskjaer được lãnh đạo Manchester United cấp cho 250 triệu bảng để mua sắm trong năm 2020.

MU được loan cấp cấp ngân sách khủng cho Solskjaer mua sắm

Không chỉ dừng ở con số đó, số tiền mua sắm cầu thủ của MU có thể tăng lên thành 400 triệu bảng, nếu Paul Pogba rời đi với cái giá Quỷ đỏ yêu cầu 150 triệu bảng.

Theo nguồn trên, những cái tên Solskjaer muốn bổ sung cho đội hình hiện tại gồm Jadon Sancho (Dormund), Haaland (RB Salzburg).

Ngoài ra còn có một số cái tên khác trong danh sách như trung vệ Kalidou Koulibaly trị giá 80 triệu bảng của Napoli mà MU theo đuổi từ lầu và tiền vệ Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) – 70 triệu bảng.

Phát biểu gần đây, Solskjaer xác nhận MU sẽ bổ sung 2-3 cầu thủ mới, có thể ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông và không được thì chờ đến mùa hè.

Barca sẵn sàng đưa Pep Guardiola trở lại thay Valverde

Express cho hay, Barcelona sẵn sàng một động thái đưa Pep Guardiola trở lại Nou Camp, người đã có 4 năm cùng CLB gặt hái thành công rực rỡ (từ 2008-2012).

Trong sự nghiệp cầm quân, Pep Guardiola chưa gắn bó với đội nào quá 4 mùa giải

Pep Guardiola có thể thực hiện triều đại thứ 2 của mình tại đội bóng xứ Catalan, nếu quyết định rời Man City vào cuối mùa.

Barca được cho rất muốn thay HLV đương nhiệm Ernesto Valverde vào năm tới  và biết rằng sự trở lại của Pep Guardiola sẽ khiến người hâm mộ vô cùng thích thú.

Chiến lược gia 48 tuổi vẫn có mối liên hệ chặt chẽ với Barcelona. Và Pep Guardiola có thể bị cám dỗ trở lại, khi mà vợ của ông điều hành một công ty thời trang hoạt động rất hiệu quả ở TP này.

Pep Guardiola đang trải qua mùa giải thứ 4 với Man City và kết quả ở Premier League không được thuận lợi sau 2 mùa liên tiếp làm mưa làm gió.

Chưa kể, hợp đồng của Pep Guardiola với Man City vừa để lộ điều khoản đặc biệt cho phép chiến lực gia người Tây Ban Nha có thể ra đi vào cuối mùa.

L.H 16/12/2019    04:50 GMT+7

Messi im tiếng, Barca nguy cơ bị Real "cướp" ngôi đầu

Sociedad vs Barca: Trong ngày mà Messi không ghi bàn, hai pha lập công của Griezmann và Suarez không đủ giúp Barca giành trọn 3 ...

Messi lập hat-trick từ đá phạt

Lionel Messi ghi ba bàn, trong đó có hai cú sút phạt trực tiếp và một penalty, giúp Barca thắng Celta Vigo 4-1 hôm 9/11. 

Barca chia điểm với Slavia tại Nou Camp

Barca một lần nữa tự làm khó bản thân khi để Slavia cầm chân với tỷ số 0-0 ở lượt trận thứ tư bảng F ...

/ vietnamnet.vn