M.U áp sát tốp 4 bằng phong độ hủy diệt

Đoàn quân của Ole Gunnar Solskjaer đã tiếp tục có một chiến thắng tưng bừng trong chuyến làm khách đến sân của Aston Villa.

Khởi đầu với một chút chuệch choạc nhưng “Quỷ đỏ” đã may mắn không để đội chủ nhà chọc thủng lưới. Bóng đã một lần tìm đến cột dọc khung thành David De Gea sau cú dứt điểm của Trezeguet bên phía Aston Villa.

mu ap sat top 4 bang phong do huy diet
Bộ đôi ngôi sao Pogba - Fernandes tiếp tục tỏa sáng

Nhưng khi đã “nóng máy”, sức mạnh tấn công của M.U đã thể hiện ở các trận đấu trước lại được thể hiện. Người tạo ra bước ngoặt một lần nữa lại là tiền vệ Bruno Fernandes, pha xoay trụ cực nhanh của cầu thủ Bồ Đào Nha khiến hậu vệ Aston Villa phạm lỗi, đem về quả 11m cho đội khách. Chính Fernandes bước lên nhận nhiệm vụ và đem về bàn mở tỷ số cho “Quỷ đỏ”.

Có được lợi thế, M.U giải tỏa tinh thần và lối chơi ngày càng trở nên nhuần nhuyễn, mạnh lạc. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Mason Greenwood nhân đôi cách biệt bằng cú sút trái phá bằng chân phải. Đây đã pha lập công thứ 9 của sao mai tuổi teen này ở Premier League năm nay.

Dẫn trước 2 bàn, M.U bước vào hiệp 2 với sự thong dong hơn hẳn. Họ vẫn duy trì sức ép lên khung thành Aston Villa và có thêm một bàn thắng nữa của Paul Pogba sau đường chuyền thông minh từ chấm phạt góc của Bruno Fernandes. Đây cũng là pha lập công đầu tiên của ngôi sao người Pháp tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

mu ap sat top 4 bang phong do huy diet
Sao trẻ Greenwood đang có phong độ cực kỳ ấn tượng

Đánh bại Aston Villa với tỷ số 3-0, M.U trở thành đội đầu tiên trong lịch sử Premier League có 4 trận thắng liên tiếp với cách biệt ít nhất 3 bàn. Về mặt cá nhân, Greenwood trở thành cầu thủ tuổi teen thứ hai ghi bàn ở ba trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh cho Man Utd, sau Wayne Rooney tháng 2/2005. Còn Fernandes đã ghi dấu giày vào 13 bàn trong 10 trận đầu tiên của anh ở Ngoại hạng Anh, một kỷ lục của “Quỷ đỏ”.

M.U cũng đã áp sát tốp 4 sau vòng đấu này. Họ hiện chỉ kém Leicester (xếp thứ 4) 1 điểm và Chelsea (xếp thứ 3) 2 điểm. Với phong độ hiện tại, việc M.U đánh bật 1 trong 2 đối thủ này trong phần còn lại của mùa giải hoàn toàn khả thi.

Phóng viên (t/h)

Theo Nghề nghiệp & Cuộc sống

mu ap sat top 4 bang phong do huy diet MU khiêu vũ với Pogba và Fernandes: Bước ngoặt vận mệnh
mu ap sat top 4 bang phong do huy diet [ẢNH] Bruno Fernandes chơi hay thế nào trong trận thắng hủy diệt của M.U?
mu ap sat top 4 bang phong do huy diet Bruno Fernandes lập cú đúp, Manchester United áp sát tốp 4
mu ap sat top 4 bang phong do huy diet Bruno Fernandes tiết lộ tương lai Pogba ở M.U