Một cháu bé tử vong bất thường, người nhà kéo đến bệnh viện yêu cầu làm rõ

Cháu Đ.N.T.M (9 tuổi) - con gái anh Đỗ Tiến Thành (trú tại phố Phúc Thiện, phường Phúc Thành, thành phố Ninh Bình) - có biểu hiện đau bụng và được đưa đến Bệnh viện Sản - Nhi Ninh Bình để điều trị. Sau gần 1 ngày điều trị, cháu bé đã tử vong bất thường . Cho rằng cái chết của cháu M có nguyên nhân uẩn khúc nên gia đình cháu M đã kéo đến bệnh viện để yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

mot chau be tu vong bat thuong nguoi nha keo den benh vien yeu cau lam ro
Người nhà cháu M tập trung tại khu vực Nhà tang lễ Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình để yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu M. Ảnh: NT
mot chau be tu vong bat thuong nguoi nha keo den benh vien yeu cau lam ro
Lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi. Ảnh: NT

Chị Đỗ Thị Lan (bác ruột của cháu M và là người trực tiếp chăm sóc cháu M tại bệnh viện) cho biết, sáng ngày 19.5, cháu M có biểu hiện đau bụng nên được bố mẹ đưa đến Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình để khám.

Sau khi đưa đến viện, cháu bé được thăm khám và đưa đi siêu âm, chụp X-quang. Sau đấy, cháu M được chỉ định nhập viện để theo dõi, điều trị. Đến khoảng 10h cùng ngày, cháu M được chuyển đến Khoa ngoại (Bệnh viện Sản - Nhi tỉnh Ninh Bình) để theo dõi và điều trị. Tại đây, các y bác sĩ đã tiến hành thăm khám và truyền nước cho cháu M.

"Đến khoảng 2h sáng nay (ngày 20.5) tôi thấy cháu kêu đau bụng và người tím tái nên đã bế cháu M sang phòng tim để các y bác sĩ thăm khám. Đến khoảng 2h30 thì nhận được thông báo là cháu M đã tử vong" - chị Lan nói.

mot chau be tu vong bat thuong nguoi nha keo den benh vien yeu cau lam ro
Người thân trong gia đình cho rằng cái chết của cháu M có nhiều uẩn khúc. Ảnh: NT

Cho rằng cái chết của cháu M có nguyên nhân uẩn khúc nên gia đình cháu M đã kéo đến bệnh viện để yêu cầu làm rõ nguyên nhân.

Hiện cháu M đã được đưa về Nhà tang lễ của Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Bình để khám nghiệm tử thi.

DIỆU ANH

mot chau be tu vong bat thuong nguoi nha keo den benh vien yeu cau lam ro Một cháu bé tử vong bất thường, người nhà kéo đến bệnh viện yêu cầu làm rõ

Cháu Đ.N.T.M (9 tuổi) - con gái anh Đỗ Tiến Thành (trú tại phố Phúc Thiện, phường Phúc Thành, thành phố Ninh Bình) - có ...

/ laodong.vn