Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng:

Mong Công ty CP Truyền thông Năng lượng Việt và Thời Mới Media tiếp tục đồng hành cùng Petrovietnam

Nhân dịp kỷ niệm 97 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2022), Tổng Giám đốc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) Lê Mạnh Hùng đã tới thăm, chúc mừng tập thể lãnh đạo, cố vấn, cán bộ, chuyên viên truyền thông Công ty CP Truyền thông Năng lượng Việt và Công ty CP Truyền thông Thời Mới.

Cùng đi có ông Trần Quang Dũng, Trưởng Ban Truyền thông và Văn hóa Doanh nghiệp, ông Nguyễn Anh Đức, Viện trưởng Viện Dầu khí Việt Nam.

Thay mặt lãnh đạo 2 công ty, nhà báo Nguyễn Như Phong, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Truyền thông Thời Mới đã báo cáo với Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng về tình hình hoạt động của hai công ty và những kết quả trong công tác truyền thông, sản xuất các ấn phẩm văn hóa, công tác tư vấn, xử lý khủng hoảng truyền thông.

Mong Công ty CP Truyền thông Năng lượng Việt và Thời Mới Media tiếp tục đồng hành cùng Petrovietnam
Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chúc mừng Công ty Truyền thông Năng lượng Việt và Thời Mới

Trong hơn 10 năm qua, Công ty Truyền thông Năng lượng Việt và Thời Mới đã làm tốt công tác tuyên truyền cho Tập đoàn và các đơn vị thành viên như làm các phim tài liệu, phim phóng sự, giới thiệu doanh nghiệp… tổ chức được nhiều lớp đào tạo cán bộ làm công tác truyền thông, tham gia tư vấn xử lý khủng hoảng truyền thông và thực hiện các bài viết có tính định hướng, đi sâu vào các vấn đề cần giải thích, hoặc phản biện. Bên cạnh đó, hai công ty còn là doanh nghiệp có uy tín trong việc sản xuất các ấn phẩm văn hóa như làm lịch, bản tin nội bộ, kỷ yếu, sách truyền thống, làm phim tài liệu, phóng sự… Hiện nay, Công ty Năng lượng Việt đang sở hữu được một kho tư liệu cực lớn về ngành Dầu khí, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và các đơn vị mà đội ngũ truyền thông đã thu thập được trong hơn 10 năm qua.

Thay mặt lãnh đạo Tập đoàn, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Mạnh Hùng đánh giá cao kết quả hợp tác giữa các công ty truyền thông với Tập đoàn và các đơn vị thành viên trong thời gian qua, góp phần tuyên truyền, đưa hình ảnh của ngành Dầu khí, người Dầu khí đến với đông đảo độc giả trên cả nước thông qua các sản phẩm truyền thông.

Đặc biệt nhân dịp kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống Ngành Dầu khí Việt Nam (27/11/1961 – 27/11/2021), Công ty Năng lượng Việt đã phối hợp với Trung tâm Phim tài liệu và Phóng sự - Đài Truyền hình Việt Nam đã thực hiện 20 tập phim ký sự “Hành trình người đi tìm lửa” và phát sóng trên kênh VTV1. Bộ phim Ký sự đã giới thiệu đến khán giả chặng đường 60 năm Ngành Dầu khí Việt Nam đồng hành, phát triển cùng với những thăng trầm theo dòng lịch sử của dân tộc. Bộ phim ký sự “Hành trình người đi tìm lửa” đã được nhiều khán giả trong và ngoài nước quan tâm theo dõi, giúp mọi người có cái nhìn chân thực về quá trình xây dựng, phát triển ngành Dầu khí. Thông qua những tập phim ký sự đã tạo động lực, khích lệ tinh thần, ý chí của người lao động Dầu khí để tiếp tục kế thừa và phát huy thành quả của những thế hệ đi trước.

Trong thời gian tới, Tổng Giám đốc Lê Mạnh Hùng bày tỏ lòng mong muốn hai công ty tiếp tục đồng hành cùng Tập đoàn. Hai công ty cần phối hợp chặt chẽ với Ban Truyền thông và Văn hóa doanh nghiệp của Tập đoàn cũng như các đơn vị thành viên để nâng cao hơn nữa chất lượng công tác truyền thông. Lãnh đạo Tập đoàn cũng sẽ tạo điều kiện để sự hợp tác, phối hợp giữa các công ty truyền thông và Tập đoàn cùng các đơn vị thành viên để đạt được hiệu quả cao.

https://petrovietnam.petrotimes.vn/mong-cong-ty-cp-truyen-thong-nang-luong-viet-va-thoi-moi-media-tiep-tuc-dong-hanh-cung-petrovietnam-656148.html

PV / petrotimes.vn