Mòng biển bị xiên qua ăng ten TV trên mái nhà

Nhóm cứu hộ dùng thang trèo lên mái nhà để tiếp cận mòng biển, giải thoát và đưa con vật đi kiểm tra sức khỏe.

mong bien bi xien qua ang ten tv tren mai nha
Chim mòng biển gặp nạn trên mái nhà dân ở Wales. Ảnh: UPI.

Các nhân viên của Hội bảo vệ động vật hoàng gia (RSPCA) nhận được thông báo về chim mòng biển gặp nạn và nhanh chóng tới một ngôi nhà ở Cardiff, Wales, cuối tuần trước. Phát hiện con vật mắc kẹt trên cao, họ liên hệ với lính cứu hỏa nhờ hỗ trợ.

Với thang và các thiết bị chuyên dụng, lính cứu hỏa trèo lên mái nhà, thành công giải thoát cho mòng biển. Tiếp theo, nhóm RSPCA đưa con vật đến một phòng khám thú y địa phương để kiểm tra sức khỏe.

mong bien bi xien qua ang ten tv tren mai nha
Lính cứu hỏa trèo lên giải cứu chim. Ảnh: UPI.

"Đây là một cuộc giải cứu phi thường đối với chim mòng biển. Tôi đã sợ điều tệ nhất sẽ xảy ra khi thấy con vật tội nghiệp bị xiên trên ăng ten TV. May mắn là lính cứu hỏa giúp đỡ chúng tôi và đến cứu chim mòng biển. Dù gặp tai nạn đau đớn, có vẻ sức khỏe của nó không đáng ngại", Sophie Daniels, giám sát viên tại RSPCA, cho biết.

"Chúng tôi luôn rất biết ơn sự giúp đỡ của lính cứu hỏa trong những tình huống như thế này. Họ có các thiết bị chuyên dụng để tiếp cận động vật mắc kẹt trên cao", Daniels nói thêm.

Sau khi các bác sĩ thú y kiểm tra, mòng biển được giao cho một chuyên gia về động vật hoang dã. Quá trình chăm sóc và phục hồi dự kiến kéo dài khoảng 10 ngày, sau đó con vật có thể trở về tự nhiên.

mong bien bi xien qua ang ten tv tren mai nha

Cột sáng bí ẩn xuất hiện trên bầu trời Sulu, Philippines

Những cột ánh sáng xuất hiện trở lại ở tỉnh Sulu, phía tây nam Philippines lần thứ hai trong năm và được nhiều người dân ...

mong bien bi xien qua ang ten tv tren mai nha

Vệt sáng \'lươn nhảy múa\' trên bầu trời Mỹ gây sốt

Những ánh sáng nhấp nháy bí ẩn xuất hiện trên bầu trời ở TP Milwaukee, bang Wisconsin – Mỹ hôm 27-2 dẫn đến nhiều nghi ...

/ vnexpress.net