Mon 2K và 3 thí sinh gây bão vì che giấu thân phận thật trên truyền hình

Mon 2K, Đoàn Thanh Tài hay Anh Thúy (Mây Trắng)... vấp phải nhiều chỉ trích khi giấu thân phận thật để tham gia gameshow.

Những ngày gần đây, chương trình truyền hình được Việt hóa từ Anh Lựa chọn của trái tim nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả. Gameshow này hiện gây tranh cãi vì việc để nhiều người giấu thân phận thật sự tham gia chương trình.

Trong lịch sử các chương trình truyền hình thực tế Việt thì đây không phải là show duy nhất có người chơi giấu thân phật thật.

Mon 2K - "Lựa chọn của trái tim"

Trong tập 23 của chương trình, "hot girl siêu vòng 1" Trần Ngọc Anh (nick name là Mon 2K) đã gây nên sự tranh cãi lớn khi mang mặt nạ, dùng tên là Ly Ly để tham gia chương trình Lựa chọn của trái tim.

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh

Mon 2K tham gia "Lựa chọn của trái tim"

Mon 2K được sắp xếp để hẹn hò với ba chàng trai. Trong cuộc hẹn hò, Mon 2K đã bị chinh phục bởi chàng trai tên Trần Nguyên. Cô cho biết tìm thấy nhiều điểm tương đồng cả trong công việc lẫn tình cảm gia đình.

Thế nhưng hình ảnh gây tranh cãi nhất chính là nụ hôn nóng bỏng của Mon 2K và Trần Nguyên dành cho nhau sau khi gỡ mặt nạ. Dù chỉ vừa mới đồng ý hẹn hò nhưng cặp đôi đã hôn nhau ngấu nghiến trước đông đảo khán giả. Nhiều khán giả cho rằng đây không phải là cách thể hiện tình cảm khôn khéo mà ngược lại còn khiến mọi thấy cảm thấy phản cảm.

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh

Cô là một hot girl có tiếng trên mạng

Không chỉ thế, Mon 2K cũng vướng phải tranh cãi khi tham gia gameshow để đánh bóng tên tuổi và PR cho việc kinh doanh của bản thân là chính.

Là hot girl đình đám trên mạng xã hội, Mon 2K còn gây chú ý bởi những phát ngôn gây sốc và sở thích ăn mặc táo bạo. Cô cùng bạn thân là Ngân 98 từng bị dư luận chỉ trích dữ dội khi lên tiếng chê bai những người có vòng 1 khiêm tốn.

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh

Mon 2K thường xuyên khoe ảnh sexy trên trang cá nhân

Mon 2K chủ yếu kinh doanh trên mạng. Dù công việc kinh doanh ngày càng phát triển nhưng Mon 2K chia sẻ rằng cô từng chịu nhiều cay đắng trong chuyện tình cảm. Thế nên khi tham gia chương trình, cô đơn giản chỉ là mong muốn tìm được một người đàn ông cảm thông và chia sẻ với mình.

Đoàn Thanh Tài - "Lựa chọn của trái tim"

Cũng trong chương trình Lựa chọn của trái tim, Đoàn Thanh Tài gây tranh cãi khi giấu thân phận. Khi tham gia chương trình, Đoàn Thanh Tài đã lấy tên là Harry Đoàn và giới thiệu mình là một doanh nhân.

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh

Đoàn Thanh Tài trong "Lựa chọn của trái tim"

Trong chương trình, Harry Đoàn chia sẻ: "Giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời tôi là lúc bước lên Sài Gòn học đại học. Lúc đó, tôi có vay tiền để mở một cơ sở kinh doanh, nhưng làm ăn thất bát. Thậm chí, tôi còn bị người ta lừa gạt. Tôi đã khủng hoảng nặng nề, đến giờ nghĩ lại vẫn rất đau lòng.

Tôi từng trải qua ba mối tình và ấn tượng nhất với mối tình đầu. Đây là mối tình tôi yêu đơn phương hơn 10 năm, sau đó mới dám tỏ tình và được chấp nhận. Chúng tôi hạnh phúc bên nhau được 4 năm.

Mẫu người tôi đang tìm kiếm phải giống mẹ tôi, vừa hiện đại vừa truyền thống. Tôi ghét con gái nói dối".

Thế nhưng chính Đoàn Thanh Tài lại lựa chọn cách lấy thân phận giả để tham gia gameshow. Trong suốt chương trình, không ai nhận ra doanh nhân Harry Đoàn là ai. Cho đến gần cuối chương trình, anh tháo mặt nạ khiến khán giả bất ngờ khi biết đó chính là diễn viên, người mẫu Đoàn Thanh Tài.

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh

Đoàn Thanh Tài

Không chỉ giấu thân phận của mình, Đoàn Thanh Tài còn bị khán giả "vạch tội" nói dối khi chia sẻ rằng anh mới trải qua ba mối tình và giấu nhẹm việc anh đã từng có một đời vợ và ly hôn.

Anh Thúy (nhóm Mây Trắng) - "X Factor"

Trước Mon 2K và Đoàn Thanh Tài, Anh Thúy cũng gây tranh cãi khi che giấu thân phận để tham gia chương trình X Factor.

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh

Anh Thúy mang mặt nạ và lấy tên khác khi tham gia "X Factor".

Trong tập đầu tiên của X Factor 2014, thí sinh Huyền Minh gây ấn tượng với ban giám khảo và khán giả khi cất giọng hát cảm xúc. Đồng thời cô cũng chia sẻ câu chuyện cảm động về gương mặt bị thương nên không đủ tự tin mà phải mang mặt nạ.

Thế nhưng rất nhanh sau đó, cư dân mạng phát hiện ra rằng có những sự giống nhau đến kỳ lạ giữa thí sinh tên Huyền Minh và nữ ca sĩ Anh Thúy, cựu thành viên nhóm Mây Trắng. Từ khuôn miệng, nốt ruồi, giọng hát cho đến cách luyến láy, nhả chữ... nhất là khi Anh Thúy cũng từng thể hiện ca khúc It’s All Coming Back To Me Now trong chương trình The Winner Is...

Trước sức ép của dư luận, sau đó không lâu, Huyền Minh đã thông qua BTC X Factor thừa nhận mình chính là ca sĩ Anh Thúy. Cô thừa nhận việc mang mặt nạ đi thi và giải thích là do đã chịu một áp lực rất lớn khi mang danh một ca sĩ đi thi. Việc lấy nghệ danh mới là Huyền Minh khiến cô cảm thấy mình như là một con người khác và tự tin hơn.

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh

Anh Thúy

Giải thích về việc "nói dối" rằng mình là nhân viên phục vụ, bị tai nạn ở mặt nên phải mang mặt nạ, Anh Thúy cho biết trước khi đến với cuộc thi, cô đã gặp tai nạn khiến gương mặt có sẹo.

Thùy Dương - "Anh chàng độc thân"

Nếu như cả ba trường hợp trên đều giấu thân phận thật để tham gia gameshow thì với Thùy Dương trong Anh chàng độc thân lại có điểm khác.

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh

Thùy Dương gây tranh cãi khi giấu con trong chương trình "Anh chàng độc thân"

Khi tham gia chương trình Anh chàng độc thân, Thùy Dương không che giấu bản thân. Cô còn chính là người chiến thắng khi giành được trái tim của nam chính trong chương trình. Thế nhưng điều khiến cô bị ném đá chính là giấu việc mình đã làm mẹ đơn thân.

Chính điều này đã khiến Thùy Dương nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Thùy Dương đã gửi lời xin lỗi đến các thí sinh khác, ban tổ chức và cả khán giả vì đã giấu giếm điều này. Cô giải thích rằng mình là một bà mẹ đơn thân nhưng chưa hề đăng ký kết hôn với ai.

Lý do cô không muốn công khai con chỉ vì muốn bảo vệ con và ám ảnh việc người thân qua đời. Thế nhưng lời giải thích này cũng không được cư dân mạng chấp nhận.

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh

Thùy Dương

Do sự vi phạm này, chương trình quyết định rút lại các giải thưởng mà Thùy Dương đáng lẽ sẽ nhận được gồm 100 triệu đồng tiền mặt, 1 thẻ thành viên 200 triệu đồng của trung tâm thể dục thể thao và hợp đồng đại sứ đến từ các thương hiệu lớn.

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh Mon 2K - suốt nhiều năm chưa hết 'hám fame', chạy theo tai tiếng

Mon 2K được biết tới là hot girl tai tiếng với những phát ngôn gây sốc, hở bạo khoe da thịt. Cô đang bị dân ...

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh Vẻ sexy của 'hotgirl thị phi' phải giấu mặt lên truyền hình tìm bạn trai

Mon 2K, hotgirl siêu vòng 1 với biệt danh 'hotgirl thị phi' tiếp tục gây chú ý khi là nhân vật chính của show Lựa chọn ...

mon 2k va 3 thi sinh gay bao vi che giau than phan that tren truyen hinh Quá khứ bất ngờ của mỹ nhân Việt tình tứ bên sao phim 18+ Thái Lan

Cô chính là người mẫu Ngọc Ánh, có biệt danh Mon 2k, từng gây “bão mạng“ vì clip “miệt thị người ngực phẳng“ thực hiện ...