Mời \"pháp sư\" trừ tà bằng roi dâu, 2 chị em gái nhập viện cấp cứu

Ngày 17/11, đại diện bệnh viện Chợ Rẫy cho biết, đang điều trị cho 2 bệnh nhân bị tổn thương nặng do bị "pháp sư" dùng roi dâu đánh vào người để trừ tà.

Theo bác sĩ Vũ Dzuy, Phó khoa Cấp cứu (bệnh viện Chợ Rẫy, TP.HCM), bệnh nhân tên N.T.T. (47 tuổi) và N.T.N. (44 tuổi) là 2 chị em ruột, cùng ngụ tỉnh Bình Dương. Cả hai nhập viện trong tình trạng người tím bầm.

Bệnh nhân N.T.N. được chẩn đoán suy thận cấp, đã tỉnh, đang được theo dõi tại khoa Thận cấp, còn người chị N.T.T. vẫn trong tình trạng nguy kịch.

Hiện, bệnh nhân T. đang nằm khoa Cấp cứu theo dõi trong tình trạng suy hô hấp, máu tụ ở cổ, đa chấn thương.

Chia sẻ với PV, chồng bệnh nhân T. cho biết, thời gian gần đây, thấy vợ có biểu hiện bất thường, hay gọi tên ông bà tổ tiên trong lúc mê sảng. Thế nên, nhân tiện có quen biết một "pháp sư" chuyên trừ tà ma ở tỉnh Đắk Lắk, chồng chị T. đã mời thầy về nhà trừ tà cho vợ.

Điều đáng nói, "pháp sư" khẳng định với người nhà bệnh nhân là trừ tà làm phước, giúp đời không lấy tiền công, nên mọi người yên tâm.

moi phap su tru ta bang roi dau 2 chi em gai nhap vien cap cuu

Nạn nhân T. đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Người chồng kể lại rằng, sáng 14/11, lúc trừ tà, "pháp sư" yêu cầu mọi người tránh ra, vì đông người, "con ma" không xuất ra được. Sau đó, "pháp sư" lấy roi dâu đánh liên tục vào người bà T..

Đến chiều, bà T. tỉnh lại, đau quá nên đánh lại thầy. Thấy vậy, "pháp sư" cũng đánh lại liên tục. Đến lúc bà T. ngất xỉu, bà N. van xin "con ma" hãy nhập vào người mình, “pháp sư” chuyển sang đánh bà N..

Chiều cùng ngày, bà T. và bà N. khó thở nên được người nhà chuyển đến một bệnh viện ở tỉnh Bình Dương cấp cứu. Do tình trạng quá nặng, các bác sĩ ở bệnh viện này yêu cầu chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Bác sĩ Vũ Dzuy cho biết thêm, từ trước đến nay, bệnh viện thường tiếp nhận những ca cấp cứu là bệnh nhân nguy kịch do trừ tà bằng uống mật cá trắm, uống bùa ngải, còn những bệnh nhân chịu đánh để trừ tà bằng roi dâu dẫn tới nguy kịch tính mạng thì chưa thấy.

moi phap su tru ta bang roi dau 2 chi em gai nhap vien cap cuu Bé trai 2 tháng tử vong sau tiêm kháng sinh ở Bắc Ninh

Sau khi tiêm nửa mũi Ceftriaxone, bé trai 2 tháng tuổi tím tái, co giật rồi lịm dần và tử vong sau 5 tiếng cấp ...

moi phap su tru ta bang roi dau 2 chi em gai nhap vien cap cuu Ba trẻ mầm non nhập viện cấp cứu vì ăn nhầm bột thông bồn cầu

Giáo viên tại trường mầm non sơ suất, để gói bột thông tắc bồn cầu trong lớp học, trẻ lấy ra ăn và phải nhập ...

http://www.nguoiduatin.vn/moi-phap-su-tru-ta-bang-roi-dau-2-chi-em-gai-nhap-vien-cap-cuu-a347286.html

/ nguoiduatin.vn