Mỗi lần lên giường với bạn trai xong, tôi lại thở dài ngao ngán!

Liệu rằng tôi có thể chịu đựng được sự thật là “Em chưa lên đỉnh anh ơi, anh đã xong rồi ư?”.

Tôi tự thừa nhận mình là mẫu con gái hiện đại. 25 tuổi, nếu xét về trình độ học thức, địa vị, kỹ năng giường chiếu, tôi tự tin không thua kém ai. Là một người con gái có tư tưởng thoáng về tình dục, tôi coi chuyện ấy rất bình thường, nếu thích ai tôi sẽ là người chủ động mời gọi họ lên giường với tôi.

Nhìn từ bên ngoài, khó có ai hình dung ra được tôi là mẫu người đam mê sex. Đối với tôi, sex giống như một món ăn tinh thần không thể thiếu, chính vì thế mà khi chọn bạn trai, tôi luôn ưu tiên sex như một tiêu chí hàng đầu.

moi lan len giuong voi ban trai xong toi lai tho dai ngao ngan

Anh ấy không giỏi sex, tôi có nên tiếp tục yêu không? (ảnh minh họa)

Trải qua vài ba mối tình, cuộc tình nào cũng nhanh chóng kết thúc, không vì lý do này thì vì lý do khác. Tôi cũng không quá bận tâm, mối quan tâm hàng đầu của một cô gái hiện đại như tôi là công việc, sex ở vị trí thứ 2. Thi thoảng tôi cũng có những cuộc tình một đêm chóng vánh, nhưng tôi vẫn thích có một người để yêu lâu dài hơn. Tôi cũng tự thừa nhận với một trong số những người bạn trai cũ của tôi là: “Em thích xài hàng cũ hơn”.

Tôi thừa nhận, để tìm được một người thích hợp chuyện sex với mình thật khó. Người sex được thì công việc chẳng có gì nổi bật, người thì công việc, gia thế “ngon lành” nhưng kỹ năng là zero, người thì body đẹp mê ly nhưng “hàng” lại quá bé… Quá chán nản, tôi cả 6 tháng nay, tôi chẳng quen thêm một anh chàng nào cả.

Ấy thế mà, tôi tự dưng vớ được anh người yêu “ngon lành”, tuyệt vời hết mức cho đến khi lên giường, trút xiêm áo xuống. Càng hy vọng bao nhiêu, tôi càng cảm thấy thất vọng bấy nhiêu. Nhớ lại ngày hôm ấy tôi vẫn còn thấy buồn,nhưng mà vì anh người yêu này quá đẹp trai chuẩn men, nên tôi tự nhủ sẽ “cố” bồi đắp những kỹ năng cho anh ấy sau này.

Có vẻ như anh ấy nhận thấy sự thất vọng của tôi sau đêm đầu tiên của 2 đứa nên ngay sau đó đã trấn an tinh thần của tôi.

Em sao vậy, nếu có gì không hài lòng, em có thể thẳng thắn trao đổi với anh mà”

“Thật ra cũng không phải chuyện gì quá quan trọng. Em không muốn làm anh tự ái về bản lĩnh đàn ông của mình, nhưng mà em cảm thấy chưa được thỏa mãn chuyện ấy. Anh cũng biết em là con người như thế nào rồi mà”.

“Ừ, anh hiểu rồi, anh sẽ cố gắng học hỏi thêm nha. Em cho anh một cơ hội nhé”.

“Vâng ạ”.

Anh ấy rất dịu dàng và ngọt ngào, nhiều lúc tôi cảm giác như mình muốn gắn kết cả cuộc đời này cho anh ấy, nhưng ngoại trừ chuyện sex. Sex là một yếu tố rất quan trọng trong hôn nhân, tuổi của tôi bây giờ cũng nên nghĩ đến chuyện lập gia đình. Tôi cũng cố gắng cho anh ấy thêm vài cơ hội để nâng cao kỹ năng của mình nhưng có vẻ như anh thấy vẫn thích kiểu truyền thống hơn.

Nhiều lần tôi cũng cố gắng tự an ủi bản thân mình là đời này không có ai là hoàn hảo cả, được cái này thì mất cái khác. Nhưng liệu rằng tôi có thể chịu đựng được sự thật là “Em chưa lên đỉnh anh ơi, anh đã xong rồi ư?”. Tôi rất hoang mang, không biết có nên tiếp tục mối quan hệ này nữa không?

moi lan len giuong voi ban trai xong toi lai tho dai ngao ngan

Sốc với tình yêu "bà - cháu" của cặp đôi người Trung Quốc

Để tìm lại bạn gái mình, chàng trai trẻ lên sóng truyền hình và thể hiện quyết tâm, đời này chỉ cưới bạn gái 65 ...

moi lan len giuong voi ban trai xong toi lai tho dai ngao ngan

Tình yêu ngọt ngào của thầy giáo dạy võ và cô học trò nhỏ

Anh là thầy giáo dạy võ cho cô tại câu lạc bộ thiếu nhi. Cô không ngờ rằng, 10 năm sau, họ lại trở thành một nửa ...