Mô tô điện Revolt RV400 ra mắt, trang bị chức năng điều khiển từ xa

Mô tô điện Revolt RV400 sẽ đi kèm với nhiều tính năng mới, lần đầu tiên được trang bị cho phân khúc xe hai bánh chạy điện.

Revolt Motors cuối cùng đã tiết lộ chiếc xe máy chạy điện hoàn toàn mới nhất của mình, RV 400. Chiếc xe được trang bị với một số tính năng hoàn toàn mới, lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc xe hai bánh chạy điện.

Chức năng khởi động đánh lửa từ xa

Revolt RV 400 là chiếc xe hai bánh duy nhất ở thị trường Ấn Độ được trang bị chức năng khởi động đánh lửa từ xa. Điều này cho phép người lái bật xe máy qua Bluetooth nhờ một ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình. Công nghệ này chỉ mới bắt đầu trở nên phổ biến trong các xe bốn bánh trên thị trường, chứ đừng nhắc đến những mẫu xe hai bánh truyền thống thông thường.

mo to dien revolt rv400 ra mat trang bi chuc nang dieu khien tu xa

Mô tô điện Revolt RV400 sẽ đi kèm với nhiều tính năng mới đầu tiên cho phân khúc xe hai bánh chạy điện.

Chức năng âm thanh ống xả nhân tạo

Giống như chức năng khởi động từ xa, đây là lần đầu tiên người dùng được thấy tính năng này trên bất kỳ mẫu xe hai bánh chạy điện nào. Nó cho phép người lái lựa chọn giữa bốn chế độ xả khác nhau.

Thống kê và chẩn đoán theo thời gian thực

mo to dien revolt rv400 ra mat trang bi chuc nang dieu khien tu xa

Đây là một mô hình được đánh giá "thông minh nhất" trong các mẫu xe điện

Hệ thống trí tuệ nhân tạo trên Revolt RV 400 cũng sẽ tính toán mức tiêu thụ pin thời gian thực, phạm vi, quãng đường di chuyển, thời gian thực hiện, v.v. Sau đó, hệ thống sẽ tính toán tất cả các số liệu thống kê nêu trên và tạo một báo cáo chẩn đoán tương đối chính xác cho người lái.

Mẫu xe Revolt RV400 được tuyên bố phạm vi di chuyển khoảng 156 km trong khi tốc độ tối đa được "chốt" ở mức 85 km/h.Hiệu suất này ngang bằng với những gì người dùng nhận được từ một chiếc xe máy 125 cc thông thường ngày nay.

Xe cũng sở hữu một số tính năng cao cấp như cụm công cụ kỹ thuật số, đèn LED, phuộc ngược USD ở phía trước cùng với phanh đĩa ở cả hai bánh xe.

mo to dien revolt rv400 ra mat trang bi chuc nang dieu khien tu xa

2020 KTM 790 Adventure R Rally Edition: Chiếc xe đua sẵn sàng cho mọi cuộc phiêu lưu

KTM đã thiết kế chiếc xe 2020 KTM 790 Adventure R Rally Edition cho những tay đua cần hiệu suất cao nhất và các bộ phận ...

mo to dien revolt rv400 ra mat trang bi chuc nang dieu khien tu xa

Harley-Davidson sản xuất môtô tại TQ cho thị trường châu Á

Hãng xe danh tiếng của Mỹ vừa trở thành đối tác với công ty sản xuất môtô Qianjiang, với mục tiêu tạo ra 1 mẫu ...

mo to dien revolt rv400 ra mat trang bi chuc nang dieu khien tu xa

Hypermotard - từ sự nghi ngờ đến dòng xe bán chạy nhất của Ducati

Được sinh ra trong sự hoài nghi, dòng xe cào cào đa dụng Ducati Hypermotard đã chứng minh được khả năng của chính mình khi ...