Minh Đạo sốc trước việc anh trai siết cổ vợ con rồi tự sát

Truyền thông Đài Loan cho biết anh trai ruột nam diễn viên Minh Đạo đã tự sát sau khi siết cổ chết vợ và con trai mình vì thiếu nợ một số tiền vô cùng lớn.

Trưa 5/1, dân chúng tìm thấy ba xác chết, 2 người lớn và 1 trẻ em, bên cạnh một ngôi đền trên một ngọn đồi ở thành phố Đài Bắc. Cảnh sát đã nhanh chóng điều tra và phát hiện ra rằng người chết là gia đình anh trai ruột nam diễn viên Minh Đạo.

minh dao soc truoc viec anh trai siet co vo con roi tu sat
Anh trai diễn viên Minh Đạo siết cổ vợ con rồi tự sát vì khoản nợ khổng lồ.

Ba người đã chết được xác minh là anh trai, chị dâu và cháu của Minh Đạo. Tình hình tại hiện trường vô cùng bi thảm. Người đàn ông trưởng thành khoảng 40 tuổi đã tự tử bằng cách treo cổ, trong khi người vợ và đứa con ngã sang một bên và có vết sẹo rõ ràng trên cổ.

Cảnh sát cũng tìm thấy trong điện thoại di động của người quá cố một bản ghi trò chuyện với bạn bè của anh ta vài ngày trước, trong đó đề cập rằng anh ta có một món nợ lớn không thể trả được và bị gia đình trách móc cho nên có ý định tự sát: “Tôi không muốn sống nữa, tôi muốn được chết”.

minh dao soc truoc viec anh trai siet co vo con roi tu sat
Hiện trường vụ anh trai diễn viên Minh Đạo giết vợ con và tự sát.

Một số phương tiện truyền thông ngay lập tức gọi cho quản lý của diễn viên Minh Đạo để tìm hiểu tình huống chính xác và được trả lời: "Minh Đạo hiện tại đang rất sốc và buồn".

Minh Đạo và anh trai khi nhỏ vô cùng thân thiết. Khi anh còn nhỏ, sức khỏe yếu, chân bị yếu có lúc không đi được, anh trai luôn cõng anh đi học. Mặc dù bây giờ anh có ít liên lạc với anh trai hơn trước, nhưng tình anh em vẫn tồn tại.

Năm 2013, anh trai của Minh Đạo đi khắp nơi lấy danh nghĩa là người thân của nam diễn viên nổi tiếng để mượn tiền. Minh Đạo từng bị chủ nợ của anh trai tìm đến rất nhiều lần, nam diễn viên cũng từng thay anh trả nợ một số tiền rất lớn.

Tình huống tương tự đã xảy ra vào năm 2016, và Minh Đạo tuyên bố rằng anh trai anh phải tự chịu trách nhiệm với hành vi của mình. Sau vụ việc, Minh Đạo cũng trả lời và khẩn khoản giới truyền thông đừng làm phiền cha anh và không muốn người cha già biết về nó.

minh dao soc truoc viec anh trai siet co vo con roi tu sat
Anh trai và bố.

Mặc dù họ cũng từng cãi nhau, tranh chấp nhưng là anh em ruột thịt nên một thời gian dài Minh Đạo chăm sóc bố mẹ, cưu mang cả gia đình anh trai. Sau khi nghe tin anh trai qua đời, Minh Đạo nhận được phỏng vấn khi chuẩn bị lên máy bay.

Nam diễn viên có hoạt động ở Đại lục nhưng phải hủy bỏ và quay trở lại Đài Loan để giải quyết các vấn đề gia đình. Minh Đạo mong rằng các phương tiện truyền thông lớn không đưa tin tránh cha anh biết về cái chết của anh trai mình, vì sợ rằng ông sẽ không thể chịu đựng được cú sốc này.

Theo thông tin mới nhất của Đài Loan, cha và một người phụ nữ trong gia đình của Minh Đạo đã đến đồn cảnh sát. Người phụ nữ không kiểm soát được hành vi của mình vì quá đau đớn.

Ngọc Hồng

minh dao soc truoc viec anh trai siet co vo con roi tu sat Kẻ cuồng ghen dùng súng AK bắn chết vợ rồi tự sát ở Móng Cái
minh dao soc truoc viec anh trai siet co vo con roi tu sat Thủy thủ Mỹ nổ súng khiến 3 người bị thương rồi tự sát tại Trân Châu Cảng
minh dao soc truoc viec anh trai siet co vo con roi tu sat Những vụ tự sát của sao Hàn gây chấn động showbiz
minh dao soc truoc viec anh trai siet co vo con roi tu sat Mẹ cho con uống thuốc trừ sâu rồi cắt tay tự sát
minh dao soc truoc viec anh trai siet co vo con roi tu sat Đánh bom tự sát ở sở cảnh sát Indonesia

/ vietnamnet.vn