Miley Cyrus và bồ trẻ đi xăm hình

Nữ ca sĩ Miley Cyrus và bạn trai mới Cody Simpson đưa nhau đi xăm hình hôm 15/10, sau đó khoe ảnh nóng bỏng với người hâm mộ.

Cặp đôi đã tới studio của nghệ sĩ xăm hình Nico Bassill nổi tiếng tại Los Angeles. Cody Simpson khắc hình đầu lâu, xương chéo và lưỡi hái trên ngực. Miley Cyrus xăm hình trái tim rỉ máu in dòng chữ Rock N Roll Heart forever.

miley cyrus va bo tre di xam hinh
Miley và bạn trai khoe hình xăm mới, bổ sung vào bộ sưu tập vô số hình xăm trên cơ thể.

Cody và Miley cùng nhau selfie trước gương khoe hình xăm mới "đậm chất rock". Đôi uyên ương chênh nhau 5 tuổi cũng khiến fan nóng mắt với cử chỉ tình tứ.

Hẹn hò từ đầu tháng 10, giọng ca Wrecking Ball và nam ca sĩ Australia luôn quấn quýt như hình với bóng. Cody còn thu âm ca khúc lấy cảm hứng từ tình yêu cháy bỏng với Miley. Ngôi sao 22 tuổi tiết lộ anh sẽ phát hành bài hát mới vào tuần này.

miley cyrus va bo tre di xam hinh
Cặp đôi liên tục khoe ảnh hẹn hò trên mạng.

Cody Simpson vốn là fan cuồng của Miley từ thời tuổi teen. Sau khi sang Mỹ phát triển sự nghiệp vào năm 2014, Cody trở thành bạn bè thân thiết với nữ diễn viên Hannah Montana. Anh từng hẹn hò nhiều người đẹp ở Hollywood như người mẫu Gigi Hadid, Charlotte Lawrence hay diễn viên Bella Thorne... Cody tâm sự rằng, chuyện tình với Miley rất khác biệt so với những mối tình trước của anh bởi cả hai tiến từ tình bạn lên thành tình yêu.

"Tôi đang rất hạnh phúc, rất rất hạnh phúc!", Cody thổ lộ vào cuối tuần qua. "Cô ấy là một người sáng tạo, cực kỳ đam mê những gì cô ấy đang làm, cũng giống như tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi hợp nhau đến vậy. Chúng tôi đang có khoảng thời gian vui vẻ, đây là điều tuyệt vời nhất trong một mối quan hệ phải không?".

Hoài Vũ (Theo People)

miley cyrus va bo tre di xam hinh Bạn trai mới giải thích về tình yêu thần tốc với Miley Cyrus

Nam ca sĩ 22 tuổi Cody Simpson tâm sự anh và Miley Cyrus như 'tìm thấy nhau lần nữa' sau thời gian làm bạn bè.

miley cyrus va bo tre di xam hinh Miley Cyrus khoe bạn trai nóng bỏng

Nữ ca sĩ Miley Cyrus thông báo đã được xuất viện kèm ảnh cởi trần lộ bụng 6 múi của chàng bồ kém 5 tuổi ...

miley cyrus va bo tre di xam hinh Bồ trẻ từng là fan cuồng của Miley Cyrus

Năm 15 tuổi, Cody Simpson đã thú nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng Miley Cyrus là thần tượng suốt thời thơ ấu của anh.

/ ngoisao.net