Bạn trai mới giải thích về tình yêu thần tốc với Miley Cyrus

Nam ca sĩ 22 tuổi Cody Simpson tâm sự anh và Miley Cyrus như 'tìm thấy nhau lần nữa' sau thời gian làm bạn bè. 

Một tuần sau khi công khai tình yêu với Miley Cyrus trên mạng xã hội, Cody Simpson lần đầu trả lời phỏng vấn báo chí, chính thức xác nhận mối quan hệ say đắm này. "Tôi đang rất hạnh phúc, rất rất hạnh phúc!".

Giọng ca người Australia thổ lộ: "Cô ấy là một người sáng tạo, cực kỳ đam mê những gì cô ấy đang làm, cũng giống như tôi. Đó là lý do tại sao chúng tôi hợp nhau đến vậy. Chúng tôi đang có khoảng thời gian vui vẻ, đây là điều tuyệt vời nhất trong một mối quan hệ phải không?".

ban trai moi giai thich ve tinh yeu than toc voi miley cyrus
Cody và Miley đi uống cafe ở Los Angeles hôm 13/10.

Cody cũng giải thích chuyện tình cảm của anh với Miley không phải là thứ gì đó "đột ngột một cách điên rồ" như mọi người nghĩ mà tiến triển một cách tự nhiên. "Chúng tôi đã là bạn từ rất lâu rồi và giờ cảm thấy như tìm được nhau lần nữa. Chúng tôi gặp nhau từ hồi xưa, thời vẫn thích tiệc tùng. Nhưng lúc này cả hai đều đã chán các bữa tiệc, chỉ tập trung vào công việc và làm những điều lành mạnh. Những mối tình trước đây của tôi đều là gặp gỡ rồi hẹn hò luôn, bởi vậy lần này rất khác biệt khi chúng tôi từ tình bạn mà phát triển lên nữa. Nó là cảm giác rất lành mạnh và tự nhiên".

Cody cho biết những ngày này tâm hồn anh tràn ngập niềm hân hoan vui sướng mỗi khi trở về nhà và nhìn thấy cô gái yêu thương, luôn ủng hộ anh. Nam ca sĩ 22 tuổi đang thu âm ca khúc viết về Miley Cyrus, sẽ phát hành trong tuần này.

ban trai moi giai thich ve tinh yeu than toc voi miley cyrus
Cody sáng tác ca khúc tặng Miley khi cô nằm viện vào tuần trước.

Miley Cyrus cũng không giấu giếm niềm hạnh phúc với người yêu mới. Cô rạng rỡ nắm tay bạn trai kém 5 tuổi đi chơi trên phố vào cuối tuần qua. Trên Instagram, Miley gọi Cody là "bạn trai tôi" và khoe ảnh nóng bỏng của chàng bồ trẻ.

Trong khi đó, chồng cũ của Miley - tài tử Liam Hemsworth - đã tìm được bạn gái mới là nữ diễn viên Maddison Brown. Người đẹp năm nay 22 tuổi, là người cùng quê Australia với Liam.

Hoài Vũ (Theo Msn)

ban trai moi giai thich ve tinh yeu than toc voi miley cyrus Miley Cyrus khoe bạn trai nóng bỏng

Nữ ca sĩ Miley Cyrus thông báo đã được xuất viện kèm ảnh cởi trần lộ bụng 6 múi của chàng bồ kém 5 tuổi ...

ban trai moi giai thich ve tinh yeu than toc voi miley cyrus Bồ trẻ từng là fan cuồng của Miley Cyrus

Năm 15 tuổi, Cody Simpson đã thú nhận trong một cuộc phỏng vấn rằng Miley Cyrus là thần tượng suốt thời thơ ấu của anh.

/ ngoisao.net