Miley Cyrus tiết lộ đã bỏ rượu và cần sa 6 tháng

Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Variety, Miley Cyrus chia sẻ đã không sử dụng rượu, cần sa được 6 tháng và thấy hạnh phúc khi mỗi ngày thức dậy đều tỉnh táo.

Nữ ca sĩ cho biết: "6 tháng qua, tôi hoàn toàn tỉnh táo. Hiện tại, tôi nhận ra tầm quan trọng của việc sống lành mạnh. Điều này cũng có lợi cho công việc sắp tới". Cô cũng khẳng định không dễ dàng để làm được việc này. "Việc từ bỏ một thói quen, lại là chất gây nghiện quả không dễ dàng. Tôi phải nhờ bác sĩ tâm lý, thực hiện vật lý trị liệu mới có thể vượt qua", Miley cho biết.

miley cyrus tiet lo da bo ruou va can sa 6 thang
Miley Cyrus

Trước đó, hồi tháng 11, Miley Cyrus đã trải qua một cuộc phẫu thuật thanh quản. Bác sĩ yêu cầu cô phải cai hoàn toàn chất kích thích như rượu, cần sa nếu không muốn mất đi giọng hát.

Miley Cyrus sinh năm 1992, từng là sao nhí nổi tiếng và sau đó bứt phá thành công trong vai trò ca sĩ. Cô có nhiều bản hit như Wrecking Ball, We Can\'t Stop, Party in the U.S.A... Tuy nhiên, Miley Cyrus gắn liền với hình ảnh nổi loạn khi không ngại công khai sử dụng chất kích thích, đăng ảnh khỏa thân trên mạng xã hội. Cô bị không ít phụ huynh phản đối, cho là hình tượng ca sĩ hư hỏng không đáng noi theo của Hollywood. Miley Cyrus còn được nhắc đến với mối tình lâu năm với Liam Hemsworth. Yêu nhau 10 năm với nhiều lần hợp tan, tuy nhiên kết hôn chưa đầy một năm, cặp đôi lại tuyên bố đường ai nấy đi.

miley cyrus tiet lo da bo ruou va can sa 6 thang Miley Cyrus mặc bikini nhảy trong vườn

Nữ ca sĩ 27 tuổi Miley Cyrus mặc áo tắm khoe body gợi cảm khi nhảy theo giai điệu bài hát mới của em gái ...

miley cyrus tiet lo da bo ruou va can sa 6 thang Miley Cyrus lộ ngực

Vội vã ra về sau show diễn thời trang, nữ ca sĩ Miley Cyrus bị trật áo làm hở một bên ngực trên đường phố ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống