Miley Cyrus mặc bikini nhảy trong vườn

Nữ ca sĩ 27 tuổi Miley Cyrus mặc áo tắm khoe body gợi cảm khi nhảy theo giai điệu bài hát mới của em gái Noah Cyrus tại nhà riêng trong lúc đang cách ly.

"Lần đầu tôi mặc bikini từ khi giãn cách xã hội", Miley Cyrus chú thích về video TikTok vừa đăng tải. Trong video, Miley nhảy sexy theo giai điệu trữ tình Ghost - bài hát của Noah Cyrus vừa phát hành vào tuần trước. Giọng ca Wrecking Ball đã có cách quảng bá ca khúc cho em gái một cách rất khéo léo.

Miley cũng nhận được vô vàn lời khen với thân hình "gợi cảm đến từng centimet". Dù ở nhà hơn hai tháng nay vì dịch bệnh, nữ ca sĩ vẫn giữ được body săn chắc, thon thả. Miley quay video TikTok ngay trong chính biệt thự của cô ở Los Angeles.

miley cyrus mac bikini nhay trong vuon
Miley khoe body với bikini nhỏ xíu.

Cựu sao Disney cũng "trình làng" mái tóc mới có một không hai cô vừa được mẹ cắt tại nhà. Bà Tish Cyrus cắt tóc cho con gái với sự hướng dẫn qua FaceTime của nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Sally Hershberger. Kiểu đầu pixie mullet mới của Miley đã gây nên cuộc tranh luận sôi nổi vì khá lạ. Trong khi Miley và em gái Noah rất ưng ý, nhiều fan không khỏi bật cười khi nhìn thấy kiểu đầu te tua, lởm chởm như rocker thập niên 1970 của nữ ca sĩ. Nhờ Covid-19, đây là lần đầu tiên trong đời Miley được mẹ cắt tóc.

miley cyrus mac bikini nhay trong vuon
Kiểu đầu mới của Miley Cyrus do mẹ cắt.

Hoài Vũ

miley cyrus mac bikini nhay trong vuon Miley Cyrus dạo biển với bồ trẻ

Giọng ca 27 tuổi Miley Cyrus và nam ca sĩ Cody Simpson có buổi hẹn hò lãng mạn trên bãi biển Malibu, California hôm 20/1.

miley cyrus mac bikini nhay trong vuon Miley Cyrus đưa bồ trẻ tới dự đám cưới em trai

Nữ ca sĩ Miley Cyrus cùng người tình Cody Simpson dự lễ cưới của cậu em Braison Cyrus ở Nashville hôm 3/11.

/ ngoisao.net