Mike Tyson dùng dương vật giả chứa nước tiểu vợ con để 'né' doping

Khi biết dùng nước tiểu của vợ có thể ra kết quả mình đang mang thai, võ sĩ một thời Mike Tyson bèn đổ nước tiểu của con vào dương vật giả.

mike tyson dung duong vat gia chua nuoc tieu vo con de ne doping
Trong suốt 20 năm sự nghiệp, Mike Tyson được biết đến với tài năng và tai tiếng. Ảnh: Reuters.

Trong cuộc phỏng vấn với tờ ESPN hôm 8/8, khi người dẫn chương trình đề cập tới trường hợp của cầu thủ bóng rổ DJ Cooper - người vừa bị cấm thi đấu hai năm vì sử dụng nước tiểu của bạn gái trong cuộc kiểm tra doping, Mike Tyson thừa nhận anh cũng thường xuyên dùng chiêu này khi còn thi đấu. "Tôi đã sử dụng nước tiểu của vợ và cô ấy nói rằng nó có thể cho ra kết quả rằng anh đang mang thai. Vì thế tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu dùng nước tiểu của con", cựu võ sĩ kể. Tyson tự hào vì anh đã "tỉnh táo" hơn DJ Cooper vì cầu thủ bóng rổ kia thử nước tiểu và cho ra kết quả "đang có bầu".

5 năm trước, "Võ sĩ thép" cũng thổ lộ trong hồi ký rằng anh sử dụng "dương vật giả" chứa nước tiểu của người khác để qua mặt các nhân viên kiểm tra chất cấm. Mike Tyson thừa nhận là người nghiện ngập, suốt cả sự nghiệp thường xuyên dùng cần sa và cocaine nhưng thường thoát án phạt doping vì "lách luật".

mike tyson dung duong vat gia chua nuoc tieu vo con de ne doping
'Võ sĩ thép' bên người vợ thứ ba Lahika Spicer.

Trong cuộc phỏng vấn, cựu võ sĩ tai tiếng không nhắc tới người vợ nào vì khi còn thi đấu anh trải qua hai cuộc hôn nhân với Robin Givens và Monica Turner. Mike Tyson đang sống với người vợ thứ ba, Lakiha "Kiki" Spicer. Cựu võ sĩ 53 tuổi có 7 đứa con với ba phụ nữ, trong đó có 4 đứa con là kết quả của hai cuộc hôn nhân sau.

Tay đấm người Mỹ thượng đài từ năm 1985 đến 2005 và trở thành nhà vô địch quyền Anh hạng nặng trẻ nhất thế giới khi đăng quang lúc 20 tuổi, 4 tháng và 22 ngày. Trong sự nghiệp 20 năm, Tyson giành được 50 trận thắng trong đó có 44 chiến thắng bằng knock-out. "Võ sĩ thép" cũng bị đánh bại 6 lần và có hai trận hòa.

Hoàng Trang (Theo ESPN, Telegraph)

mike tyson dung duong vat gia chua nuoc tieu vo con de ne doping Kanye West và Mike Tyson được tổng thống Trump mời đến Nhà Trắng

Mới đây, rapper Kanye West và võ sĩ quyền anh Mike Tyson đã nhận được lời mời đến Nhà Trắng tại Washington để bàn về ...

mike tyson dung duong vat gia chua nuoc tieu vo con de ne doping Mike Tyson, Trần Bảo Sơn gây tò mò khi xuất hiện bên dàn minh tinh châu Á

Trần Bảo Sơn, nữ đạo diễn Hoàng Chân Chân cùng ê kíp làm phim đến từ Hong Kong vừa tung đoạn teaser phim “Girls 2 ...

/ ngoisao.net