Messi và Mbappe cùng lập cú đúp giúp PSG thắng to ở Champions League

Vắng Neymar do chấn thương, hai siêu sao Lionel Messi và Kylian Mbappe cùng lập cú đúp bàn thắng, giúp PSG đè bẹp Club Brugge 4-1 ở trận đấu khép lại bảng A Champions League 2021/22 rạng sáng nay, 8-12.

Có vé vào vòng knock-out từ trước nhưng PSG vẫn tỏ ra quyết tâm khi tiếp đại diện của Bỉ trên sân nhà. Đội chủ sân Công viên các hoàng tử tấn công dồn dập ngay từ thời điểm nhập cuộc, và nhanh chóng dẫn 2-0 chỉ sau 7 phút nhờ cú đúp của Mbappe.

Messi và Mbappe cùng lập cú đúp giúp PSG thắng to ở Champions League ảnh 1
Messi lập cú đúp để nâng thành tích ghi bàn trong sự nghiệp lên 758 bàn

Phút 38, tới lượt Messi ghi tên mình lên bảng điện tử bằng pha xử lý đẳng cấp ngoài vòng cấm, trước khi Mats Rits gỡ lại 1-3 cho đội khách ở phút 68. Dù vậy, đến phút 76, Messi hoàn tất cú đúp cho riêng mình, đồng thời ấn định chiến thắng 4-1 cho PSG bằng pha đá 11m chuẩn xác.

Theo thống kê của 101 Great Goals, với 2 bàn ghi được, Leo Messi đã sở hữu 758 bàn thắng trong sự nghiệp, qua đó vượt qua kỷ lục 757 bàn thắng chính thức của Vua bóng đá Pele.

Messi và Mbappe cùng lập cú đúp giúp PSG thắng to ở Champions League ảnh 2
PSG tìm lại niềm vui ở Champions League

Kết thúc bảng A Champions League 2021/22, PSG có 11 điểm và xếp sau Man City, đội để thua 1-2 trên sân Leipzig nhưng vẫn đủ điều kiện dẫn đầu bảng với 12 điểm. Leipzig (7 điểm) xếp thứ ba và xuống dự Europa League, trong khi Club Brugge xếp bét bảng với 4 điểm.

Ở diễn biến đáng chú ý khác của lượt trận rạng sáng 8-12 theo giờ Hà Nội, Atletico Madrid (7 điểm) lách qua khe cửa hẹp để kết thúc bảng B với vị trí thứ hai, nhờ chiến thắng 3-1 trên sân Porto (5 điểm). Ở bảng này, AC Milan (4 điểm) tỏ ra non nớt khi để thua Liverpool (18 điểm) 1-2 ngay trên sân nhà, qua đó nói lời chia tay cúp châu Âu.

Các đội bóng đã có vé vào vòng knock-out tại Champions League Các đội bóng đã có vé vào vòng knock-out tại Champions League

Sau lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League, đã có 11 đội bóng chắc chắn có vé vào vòng knock-out.

/ anninhthudo.vn