Messi kiến tạo thành bàn, PSG vẫn thua sốc

Sau chiến thắng 1-0 trước Real Madrid ở Champions League, PSG trở lại Ligue 1 và gây thất vọng khi để thua Nantes 1-3, trong trận đấu Messi có một pha kiến tạo.

Rạng sáng nay 20-2, thầy trò HLV Pochettino trải qua một trận đấu tệ hại khi làm khách của Nantes. Ra sân với đội hình gần như mạnh nhất với Messi, Mbappe, Neymar... nhưng PSG vẫn chơi bế tắc trước đội chủ nhà.

Messi kiến tạo thành bàn, PSG vẫn thua sốc ảnh 1
Messi kiến tạo nhưng không giúp PSG thoát thua

Chỉ trong 45 phút đầu tiên, PSG liên tiếp để Nantes dội ba gáo nước lạnh và bị dẫn 0-3. Sang hiệp 2, PSG dồn lên tấn công và có bàn gỡ ở phút 47, khi Neymar lập công sau pha kiến tạo tinh tế của Messi.

Phút 59, PSG tiếp tục có cơ hội rút ngắn cách biệt và hy vọng đảo ngược tình thế, với quả 11m được hưởng. Tuy nhiên, trên chấm penalty, Neymar không thắng được thủ thành Lafont. Cách đó ít ngày, Messi cũng sút hỏng 11m ở trận gặp Real Madrid.

Ở những phút còn lại, PSG bất lực trong việc ghi thêm bàn thắng và đành chấp nhận thua chung cuộc 1-3.

Đây là trận thua thứ 2 của Messi và đồng đội ở Ligue 1 mùa giải này. Dù vậy, nó không ảnh hưởng đến ngôi đầu của PSG, khi họ vẫn có 59 điểm sau 25 trận, hơn đội xếp thứ hai là Marseille 13 điểm.

Messi và Mbappe cùng lập cú đúp giúp PSG thắng to ở Champions League Messi và Mbappe cùng lập cú đúp giúp PSG thắng to ở Champions League

Vắng Neymar do chấn thương, hai siêu sao Lionel Messi và Kylian Mbappe cùng lập cú đúp bàn thắng, giúp PSG đè bẹp Club Brugge ...

/ www.anninhthudo.vn