Melania đăng ảnh selfie hiếm hoi chúc mừng năm mới

Đệ nhất phu nhân Melania đón năm mới ở biệt thự Mar-a-Lago cùng nhiều quan khách mà không có Tổng thống Trump.

Bà Melania hôm 1/1 đăng tải lên trang Twitter cá nhân bức ảnh selfie hiếm hoi sau khi chủ trì bữa tiệc năm mới thường niên ở biệt thự Mar-a-Lago, bang Florida, theo Fox News. Bức ảnh chỉ cho thấy khuôn mặt bà đang tươi cười, kèm lời chúc mừng năm mới 2019 đến mọi người, nhưng thu hút tới 84.000 lượt thích.

melania dang anh selfie hiem hoi chuc mung nam moi

Bức ảnh selfie được bà Melania đăng tải để chúc mừng năm mới. Ảnh: Twitter

Những bức ảnh từ các vị khách mời khác tại sự kiện trước đó hé lộ đệ nhất phu nhân Mỹ diện chiếc váy lấp lánh màu đen, dài tay, cổ xẻ khá sâu. Theo Palm Beach Post, giá vé dự tiệc chào 2019 ở biệt thự của Trump năm nay tăng 250 USD, dao động từ 650 đến 1.000 USD.

"Đêm giao thừa ở Mar-a-Lago. Chúng tôi nhớ ngài, tổng thống Mỹ", Paolo Zampolli, đại sứ Dominica tại Liên Hợp Quốc, viết trên Twitter kèm bức ảnh ông và vợ chụp cùng bà Melania.

melania dang anh selfie hiem hoi chuc mung nam moi

Paolo Zampolli, đại sứ Dominica tại Liên Hợp Quốc (giữa) chụp ảnh cùng vợ và bà Melania tại dạ tiệc ở Mar-a-Lago. Ảnh: Instagram

Nhà hoạt động bảo thủ Charlie Kirk cũng đăng tải bức ảnh ông selfie cùng phu nhân tổng thống và viết: "Đệ nhất phu nhân xinh đẹp tuyệt vời của chúng ta".

Trump hầu như năm nào cũng đón giao thừa ở Mar-a-Lago nhưng năm nay bỏ lỡ dạ tiệc do phải ở lại Washington để giải quyết việc chính phủ Mỹ đóng cửa từ tuần trước.

melania dang anh selfie hiem hoi chuc mung nam moi

Nhà hoạt động bảo thủ Charlie Kirk selfie cùng phu nhân tổng thống Trump. Ảnh: Twitter

Trump đã gửi lời chúc mừng năm mới tới người dân Mỹ trong một video trên Twitter, xác nhận rằng ông đón 2019 tại Nhà Trắng, thay vì ở Mar-a-Lago cùng bà Melania như kế hoạch trước đó. Ban đầu, ông dự định nghỉ ngơi 16 ngày ở khu nghỉ dưỡng cao cấp của gia đình.

"Trong khi tôi đang ở Nhà Trắng làm việc thì tối nay các bạn ở ngoài kia đang tiệc tùng, nhưng tôi không đổ lỗi gì cho các bạn", Trump nói. "Hãy tận hưởng, chúng ta sẽ có một năm tuyệt vời. Chúc một năm mới thực sự, thực sự hạnh phúc".

melania dang anh selfie hiem hoi chuc mung nam moi Trump vắng mặt, Melania một mình chủ trì tiệc năm mới ở biệt thự

Bữa tiệc năm mới tại biệt thự Mar-a-Lago sẽ không có mặt Tổng thống Trump vì ông phải ở lại Nhà Trắng giải quyết việc ...

melania dang anh selfie hiem hoi chuc mung nam moi Trump và Melania hôn gượng gạo khi thăm lính Mỹ ở Iraq

Chuyên gia cho rằng cách hôn của Tổng thống Trump và phu nhân Melania giống cử chỉ xã giao giữa những người bạn hay đồng ...

melania dang anh selfie hiem hoi chuc mung nam moi Bà Melania Trump bị chê già, thiếu sức sống khi nhuộm tóc vàng

Sau 15 năm trung thành với tóc nâu sô-cô-la, Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump gây bất ngờ với mái tóc gam màu vàng ...

melania dang anh selfie hiem hoi chuc mung nam moi Cơn giận dữ mới của Nhà Trắng từ Đệ nhất phu nhân Melania

Nhà bình luận Stephen Collinson của CNN nhận xét, trong Nhà Trắng của ông Trump, các quan chức không biết mình sẽ bị sa thải ...