Meghan: "Cung điện nói dối về tôi để bảo vệ các thành viên khác"

Cựu diễn viên Mỹ Meghan khẳng định các quan chức cung điện đã không bảo vệ cô và sẵn sàng nói dối về vợ chồng cô để bảo vệ các thành viên khác của hoàng gia trong cuộc phỏng vấn vừa phát sóng ở Mỹ.

1517 21
Meghan trong cuộc phỏng vấn với CBS. Ảnh: Harpo.

Trong cuộc phỏng vấn được cho là mang tính lịch sử của hoàng gia trong vài chục năm qua, Meghan, người đang mang thai con gái, chia sẻ về cuộc sống ở hoàng gia cũng như những khó khăn mà cô phải đối mặt khi cố gắng thích nghi với cuộc sống mới kể từ khi cưới Harry.

Meghan cũng tiết lộ cô bị các quan chức Điện Buckingham "bắt phải im lặng".

"Chỉ đến khi chúng tôi đã kết hôn và mọi thứ bắt đầu trở nên thực sự xấu đi, tôi mới hiểu ra rằng tôi không những không được bảo vệ, mà họ còn sẵn sàng nói dối để bảo vệ các thành viên khác của hoàng gia. Họ không sẵn sàng nói ra sự thật để bảo vệ tôi và chồng tôi", Meghan cho biết.

Lúc Oprah Winfrey thắc mắc về sự kiện Meghan và chị dâu Kate cùng tới xem một trận thi đấu ở giải quần vợt Wimbledon và cho rằng việc này là "để giúp Meghan thích nghi", nữ Công tước đáp: "Những gì tôi nhận ra trong vòng 4 năm qua là chẳng có gì giống như vẻ bề ngoài cả".

1521 22
Hai nàng dâu hoàng gia cùng đi xem một trận đấu của giải quần vợt Wimbledon hồi năm 2018. Ảnh: Rex.

Theo Meghan, các quan chức cung điện đã yêu cầu cô luôn luôn trả lời là "miễn bình luận', bởi mọi chuyện sẽ luôn được nhìn nhận qua lăng kính rằng "chúng tôi sẽ bảo vệ bạn".

Nữ Công tước xứ Sussex cũng mô tả "nỗi đau" khi quan chức hoàng gia không trao tước hiệu hoàng tử cho con trai cô, bé Archie, và cáo buộc Điện Buckingham không bảo vệ cậu bé bằng cách cung cấp dịch vụ an ninh cho con trai 24/7.

Trong cuộc phỏng vấn, Meghan chỉ trích hoang gia đã "lan truyền thông tin sai sự thật về chúng tôi".

"Tôi không biết tại sao họ có thể mong đợi rằng sau ngần ấy thời gian, chúng tôi vẫn sẽ giữ im lặng ngay cả khi hoàng gia có vai trò tích cực trong việc lan truyền thông tin không đúng sự thật về chúng tôi. Và nếu việc chúng tôi nói ra sự thật đi kèm với nguy cơ đánh mất nhiều thứ thì thực sự đến giờ chúng tôi cũng đã mất đi nhiều thứ quá rồi", Meghan nói.

Khi Oprah hỏi: "Vậy cô đã im lặng? Hay bị yêu cầu im lặng?", Meghan đáp: "Cái thứ hai".

Chia sẻ về sự cô đơn khi hoàng gia bị đồn có rạn nứt, Meghan nói: "Tôi nhớ có rất nhiều người ở cung điện nói với mình rằng 'Ồ, cô không thể làm điều này được vì chuyện đó sẽ trở nên thế này'. Tôi đã hỏi 'Tôi có thể đi ăn trưa với bạn bè của mình không?' và câu trả lời là 'Không, không... Cô đang bị để ý ở khắp mọi nơi. Tốt hơn hết là đứng ra ngoài ăn trưa với bạn'. Và thế là suốt nhiều tháng liền, tôi không ra khỏi nhà".

Hướng Dương (Theo Mail)

Hơn 17 triệu người xem cuộc phỏng vấn Harry - Meghan Hơn 17 triệu người xem cuộc phỏng vấn Harry - Meghan

Cuộc phỏng vấn "bom tấn" với Harry - Meghan về cuộc sống ở Hoàng gia Anh lập kỷ lục số người xem, con số này ...

Meghan ngầm chỉ trích hoàng gia Anh Meghan ngầm chỉ trích hoàng gia Anh

Meghan ngầm cáo buộc Cung điện Buckingham đang "lan truyền thông tin không đúng" về vợ chồng cô khi trả lời phỏng vấn truyền thông ...

/ ngoisao.net