Megan Fox chia tay chồng

Brian Austin Green - chồng Megan Fox - cho biết hai người chia tay, ít ngày sau tin nữ diễn viên đi chơi cùng tình mới.

Ngày 18/5, Brian xác nhận chia tay trên chương trình Context, nói hai người hiện chỉ là bạn. Anh nói: "Tôi sẽ mãi yêu Megan và tôi biết cô ấy cũng yêu tôi. Chúng tôi đã cùng xây dựng một gia đình tuyệt vời và đặc biệt. Thật tệ khi cuộc sống thay đổi. Megan là bạn thân nhất của tôi suốt 15 năm qua và tôi không muốn đánh mất điều đó". Sau khi chia tay, họ thỏa thuận cùng nuôi con và vẫn gặp nhau, đi du lịch chung những dịp lễ.

megan fox chia tay chong
Megan Fox và chồng Brian Austin Green. Ảnh: Golden Globes.

Brian cũng cho biết vợ hiện hẹn hò rapper Machine Gun Kelly, tên thật Richard Colson Baker, quen khi cùng đóng phim Midnight In The Switchgrass. Anh nói Megan không ngoại tình vì hẹn hò tình mới sau khi hai người đã chia tay. Nam diễn viên tin khả năng nhìn người của vợ và hy vọng fan không nghĩ xấu về Megan hay Richard.

Theo People, nữ diễn viên 34 tuổi bị phát hiện ngồi trên ôtô của rapper Machine Gun Kelly (kém bốn tuổi) hôm 15/5, một ngày trước sinh nhật nữ diễn viên. Hôm 17/5, Brian Austin Green - viết trên Instagram: "Rốt cuộc thì lũ bướm cũng chán vì đậu trên hoa quá lâu. Chúng cảm thấy ngột ngạt. Thế giới này thật rộng lớn và chúng muốn trải nghiệm thêm". Nhiều người hâm mộ cho rằng anh bóng gió chuyện vợ có người đàn ông khác. Gần đây, cặp sao nhiều lần bị phát hiện không đeo nhẫn cưới khi ra đường.

Megan Fox và Brian Austin Green đính hôn năm 2006 nhưng chia tay ba năm sau đó vì nữ diễn viên không dành nhiều thời gian cho gia đình. Trong thời gian xa nhau, Brian nhiều lần thuyết phục bạn gái thay đổi. Họ tái hợp và kết hôn năm 2010, có ba con chung. Sau khi cưới, Megan nhiều lần nộp đơn ly dị vào các năm 2015, 2017 nhưng đều xin rút lại.

megan fox chia tay chong Megan Fox căng thẳng giữa tin ly thân

Nữ diễn viên Megan Fox đã tháo nhẫn cưới trong khi đi mua đồ hôm 4/5 và được cho là không còn sống cùng chồng - diễn ...

megan fox chia tay chong Megan Fox ân hận vì kiêu ngạo khiến bị sa thải khỏi \'Transformers\'

Mỹ nhân 31 tuổi cho rằng việc bị mất vai diễn năm 2011 là thời điểm xuống dốc trong sự nghiệp của cô.

https://vnexpress.net/megan-fox-chia-tay-chong-4101584.html

 

/ vnexpress.net