Megan Fox căng thẳng giữa tin ly thân

Nữ diễn viên Megan Fox đã tháo nhẫn cưới trong khi đi mua đồ hôm 4/5 và được cho là không còn sống cùng chồng - diễn viên Brian Austin Green. 

Megan Fox xuất hiện một mình bên ngoài cửa hàng ở Los Angeles hôm thứ hai. Theo paparazzi, ngôi sao Ninja Rùa trông đầy tâm trạng, trên tay không còn đeo nhẫn cưới.

megan fox cang thang giua tin ly than
Megan Fox đi mua đồ hôm 4/5. Ảnh: Backgrid.

Từ cuối tháng trước, nam diễn viên Brian Austin Green cũng đã tháo nhẫn cưới. Nguồn tin tiết lộ trên E!News, vợ chồng Megan hiện không ở cùng nhà. Nữ diễn viên và các con sống tại Calabasas trong khi Brian đang ở Malibu (California).

"Họ đang ly thân nhưng không có kế hoạch ly hôn lúc này", trang báo trích dẫn nguồn tin cho biết. Vào đầu tháng 4, cả hai vẫn cùng đưa các con đi mua đồ giữa thời gian giãn cách xã hội.

megan fox cang thang giua tin ly than
Chồng Megan tay không đeo nhẫn khi ra ngoài hôm 27/4.

Trước đây hôn nhân của Megan và Brian cũng đã trải qua một lần sóng gió. Họ tuyên bố chia tay vào năm 2015 và thậm chí đã đệ đơn ly hôn lên tòa. Trong khi chờ tòa giải quyết, Megan Fox nhỡ mang bầu với Brian nên hai người hàn gắn, quay về bên nhau.

megan fox cang thang giua tin ly than
Megan Fox bên chồng khi mang bầu con thứ ba năm 2016.

Vợ chồng Megan Fox hiện có ba người con trai là Noah 7 tuổi, Bodhi 6 tuổi và Journey 3 tuổi. Họ cũng chăm sóc một cậu con trai riêng của Brian Austin Green với người vợ cũ.

Hoài Vũ

megan fox cang thang giua tin ly than Megan Fox ân hận vì kiêu ngạo khiến bị sa thải khỏi \'Transformers\'

Mỹ nhân 31 tuổi cho rằng việc bị mất vai diễn năm 2011 là thời điểm xuống dốc trong sự nghiệp của cô.

/ ngoisao.net