Mẹ ruột quỵt nợ, Han So Hee "Thế giới hôn nhân" lên tiếng xin lỗi

Trước việc mẹ ruột bị tố lừa đảo và quỵt số tiền lớn, nữ diên viên Han So Hee (người đóng vai tiểu tam trong phim Thế giới hôn nhân) lên tiếng xin lỗi.

Trên trang cá nhân, Han So Hee viết: “Đầu tiên, tôi không tự khẳng định mình hiểu hết mọi thứ, nhưng tôi muốn xin lỗi nạn nhân, người đã viết bài trong khi bản thân đang chênh vênh nơi vực thẳm. Tôi tin rằng họ đang gặp phải tình cảnh mà dù tôi có nói gì đi chăng nữa cũng không thể an ủi đuợc họ.

Tôi cũng muốn chân thành xin lỗi tất cả những ai đã cảm thấy khó chịu hay bị tổn thương bởi vụ lùm xùm này. Tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc. Tôi xin chịu nỗi xấu hổ này và viết lá thư sau với hi vọng sẽ không có thêm nạn nhân nào nữa".

me ruot quyt no han so hee the gioi hon nhan len tieng xin loi
Thư xin lỗi của Han So Hee.
me ruot quyt no han so hee the gioi hon nhan len tieng xin loi
Nữ diễn viên thành công từ vai nàng tiểu tam trong "Thế giới hôn nhân".

Trước đó, một cư dân mạng ẩn danh lên tiếng tố cáo, từ tháng 10/2015 tới tháng 8/2016, mẹ Han So Hee đều đặn nhận tiền góp hụi hàng tháng. Tới tháng 9/2016, bà biến mất cùng với số tiền 10 triệu won. Khi người này dọa kiện, mẹ Han So Hee mới chịu xuất hiện. Bà nói đã tiêu hết số tiền và hứa sẽ trả đủ khi con gái bà nổi tiếng.

Sau này, mẹ của Han So Hee trả tiền cho người góp hụi theo kiểu nhỏ giọt, cách vài tháng mới trả một lần rồi biến mất. Tới nay, bà vẫn nợ của họ 9,7 triệu won. Đầu năm nay, nhìn thấy con gái của bà trên truyền hình, người góp hụi nổi giận và quyết định công khai chuyện này.

Người phụ nữ này chia sẻ: "Tôi không còn hy vọng lấy lại số tiền này nữa rồi. Giờ tôi chỉ muốn bà ta bị pháp luật trừng trị. Mỗi khi nhìn thấy Han So Hee trên truyền hình, tôi rất tức giận và tự hỏi không biết cô ấy có đang tiêu tiền của tôi không?”.

me ruot quyt no han so hee the gioi hon nhan len tieng xin loi Phim 19+ đề tài ngoại tình hút khán giả

"Thế giới hôn nhân", phim 19+ Hàn Quốc, tăng tỷ lệ người xem qua mỗi tập khi khai thác chuyện vợ chồng ngoại tình.

/ vtc.vn